Không chỉ có cảm biến vân tay trong màn hình, camera Galaxy A50 cũng rất tuyệt vời

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1125 #1

Galaxy A50 đang là mẫu smartphone chính hãng có mức giá rẻ nhất trên thị trường sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình cực kì thời thượng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Galaxy A50 còn được trang bị hệ thống 3 camera hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng mà một người dùng cơ bản cần ở thường điểm hiện tại như chụp ảnh siêu rộng, chụp ảnh xoá phông với các hiệu ứng Art Bokeh độc đáo hay chất lượng ảnh từ camera chính cũng vô cùng sắc nét.

Samsung tích hợp cho Galaxy A50 một cảm biến chính 25MP khẩu độ lớn f/1.7 cùng công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Với lợi thế khẩu lớn, Galaxy A50 hoàn toàn có thể chụp tốt ngay cả khi môi trường ánh sáng yếu mà vẫn mang lại chất lượng ảnh cực kì ấn tượng. Hình ảnh luôn đủ sáng, các chi tiết được tại tạo rõ ràng, thuật toán mới hỗ trợ xử lý những vùng nhiễu hạt (noise) để giúp những bức ảnh chụp ra trở nên mềm mại hơn.


Đây là bức ảnh bọn mình chụp trong trung tâm thương mại với ánh sáng cực kì phực tạp, nhưng Galaxy A50 vẫn thể hiện cực kì tốt, màu sắc tách bạch, các chi tiết rõ ràng, ảnh cũng có độ sáng cao.
Camera thứ 2 của Galaxy A50 cũng có màn thể hiện rất tốt nhiệm vụ chính của nó, sinh ra để chụp góc rộng. Trong những môi trường hẹp hoặc đôi lúc cần chụp phong cảnh đi du lịch, camera 8MP mang đến lựa chọn chụp siêu rộng rất tuyệt vời.


Nếu không có camera góc rộng, rất khó để bạn có thể đứng ở dưới chân toà nhà cao tầng chụp được bức ảnh toàn bộ toà nhà như thế này. Điều này với Galaxy A50 cực kì dễ dàng.

Camera thứ 3 của Galaxy A50 thực chất là một cảm biến hỗ trợ đo chiều sâu của bức ảnh để hỗ trợ camera chính chụp được những bức ảnh xoá phông chất lượng nhất.


Không chỉ có khả năng chụp ảnh xoá phông tương tự như một số mẫu smartphone trong tầm giá, Galaxy A50 còn hỗ trợ thêm một tính năng độc đáo là Art Bokeh giúp cho người dùng có thể tinh chỉnh những hình ảnh xoá phông trở nên lung linh huyền ảo hơn.



Không phải chiếc smartphone nào trong tầm giá này cũng có thể chụp được những bức ảnh có hiệu năng Art Bokeh dễ thương như thế này
Ngoài những tính năng chụp ảnh khá độc lạ, Samsung cũng tích hợp cho Galaxy A50 AI (trí thông minh nhân tạo) để hỗ trợ quá tình chụp ảnh của người dùng trở nên dễ dàng hơn với khả năng nhận diện được hơn 21 khung cảnh khác nhau.


Nhờ AI những bức ảnh trở nên sống động hơn

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh chụp từ Galaxy A50:










 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom