[21/07/18] Chia sẻ 9 ứng dụng iOS trị giá 24 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6046 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. Vocre Voice & Text Translator (Đánh giá: 5*): Công cụ cho phép người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS, hỗ trợ nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội

2. Distressed FX (Đánh giá: 5*): Nếu như bạn không muốn bức ảnh của mình trở nên đơn điệu hay nhàm chá, thì hãy sử dụng Distressed FX để thêm các loại hiệu ứng bắt mắt vào bức ảnh nhé.

3. YoWindow Weather (Đánh giá: 5*): Ứng dụng thời tiết độc đáo. Màn hình điện thoại sẽ phản ánh đúng tình trạng thời tiết đang diễn ra xung quanh nới bạn đang ở.

4. Every Day Spirit Lock Screens (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn những tấm ảnh nền được thiết kế riêng cho từng tỉ lệ màn hình của iPhone và iPad.

5. Turtle Wrapper (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến ảnh nền cực kỳ thú vị, đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X.

6. Perfect Photo (Đánh giá: Chưa có): Nếu như bạn yêu thích những tấm ảnh đẹp nhưng lại không có khả năng tự hậu kỳ một bức ảnh của mình. Đừng quá lo lắng bởi Perfect Photo hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó bằng những bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có cực kỳ đẹp mắt.

7. Easy Spending - Money Tracker & Budget Planner (Đánh giá: 4*): Đúng với tên gọi Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

8. Tiny Paint Pro-Pad Doodle Draw (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.

9. Ruler Box - Measure Tools (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#2
Cái Turtle Wrapper dùng như shit ấy, chỉ cho xem thử lại bug nữa
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Hôm nay chẳng lựa được app nào hay. :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom