Adobe After Effects trình diễn khả năng tự xóa các vật thể không cần thiết ra khỏi video

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1987 #1


After Effects là một phần mềm phần mềm chỉnh sửa video phổ biến và rất quen thuộc đối với những người trong lĩnh vực thiết kế đa phương tiện. Mới đây, phần mềm này đã được Adobe trang bị một tính năng mới cực kỳ ấn tượng, đảm bảo sẽ khiến rất nhiều editor yêu thích.

Trong quá trình quay, các bạn sẽ không thể tránh khỏi việc quay phải những vật thể không mong muốn, những vật thể này có thể dễ dàng làm người xem phân tâm. Tuy nhiên, với tính năng mới mà Adobe trang bị cho phần mềm After Effects thì mọi thứ đều có thể giải quyết. Cụ thể, tính năng này có thể xác định được những khung cảnh "lạc loài" trong video và xóa chúng đi.


Adobe đặt tên cho tính năng này là Content-Aware Fill, được ứng dụng trí tuệ nhân tạo Sensei AI để từ đó phân tích những footage từ đó tìm ra và xóa những đồ vật, khung cảnh không mong muốn như mảnh rác, người hay micro đi lạc. Đặc biệt, sau khi xóa các vật thể kể trên, hệ thống sẽ tự động tái tạo lại khung hình như chưa hề có gì tồn tại ở đó cả.


Content-Aware Fill sẽ có mặt trên phiên bản After Effects mới nhất - một phần của bộ Adobe's Creative Cloud Video. Chắc chắn một điều rằng, tính năng này sẽ được rất nhiều editor yêu thích và sử dụng thường xuyên khi chỉnh sửa các đoạn phim.

Xem thêm:


Theo Thenextweb
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom