Acer giới thiệu dòng laptop mỏng nhẹ Acer Swift Series tại thị trường Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1170 #1

Hôm nay Acer Việt Nam chính thức giới thiệu dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ Swift Series. Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, cân nặng nhẹ nhất chỉ 940 gram, vỏ ngoài nhiều màu sắc để lựa chọn, cũng như được trang bị sẵn Windows 10, Acer Swift Series là một người bạn đồng hành lý tưởng không thể thiếu trong công việc hàng ngày của mọi đối tượng.

Acer Swift 5 Air Edition – Laptop màn hình cảm ứng 14 inch nhẹ nhất Việt Nam, chỉ 940 gram

Được thiết kế riêng biệt cho đối tượng doanh nhân, Acer Swift 5 Air Edition là chiếc laptop cao cấp nhất trong dòng Swift Series với vẻ ngoài cực kỳ thời trang và sang trọng. Có tới ba màu để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng tính cách người dùng: Honey Gold, Charcoal Blue, và Steel Gray.


Thân máy của Swfit 5 Air Edition được làm từ hợp kim magie lithium siêu nhẹ, và hợp kim magie lithium này còn giúp cải thiện độ bền của máy. Cũng vì thế, chiếc máy dễ dàng đạt được trọng lượng chưa tới 1 kg, chỉ 940 gram khi được cân thực tế, và độ mỏng chỉ 14.9 mm giúp người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu.


Màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS của Swift 5 Air Edition có viền màn hình siêu mỏng chỉ 8.9 mm cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi cần chạm đa điểm hay phóng to nhỏ ảnh. Màn hình của chiếc máy này có độ phủ màu 99% sRGB, độ sáng 300 nits cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Bản lề của Swift 5 Air Edition có thể mở gập tới 180 độ, rất phù hợp khi cần trình bày ý tưởng hoặc làm việc nhóm.


Nhờ bàn phím có đèn LED backlit, người dùng Swift 5 Air Edition có thể làm việc hiệu quả suốt cả ngày và đêm. Thời lượng pin của chiếc máy được thiết kế lên đến 7 tiếng sử dụng liên tục giúp người dùng có thể làm việc và học tập suốt cả ngày.












Acer Swift 3 – Cấu hình mạnh mẽ, ổn định, thời lượng pin lên đến 10 tiếng

Acer Swift 3 là model tầm trung trong dòng laptop Swift Series. Cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài sang trọng tinh tế, vỏ nhôm nguyên khối cùng trọng lượng chỉ từ 1.5kg khiến cho Swift 3 trông rất gọn nhẹ và thanh lịch. Acer trang bị cho Swift 3 tới bốn tông màu: Sparkly Silver, Luxury Gold, Sakura Pink, và Charcoal Blue.


Màn hình tràn viền của chiếc laptop này có độ phân giải Full HD siêu nét với tấm nền IPS, kết hợp cùng công nghệ Acer Color Intelligence mang lại màu sắc sáng và rực rỡ cho từng khung hình. Swift 3 có hai lựa chọn kích cỡ màn hình là 14 inch và 15 inch, viền màn hình cực kỳ mỏng chỉ 6.3 mm, giúp cho người dùng có góc nhìn làm việc thoải mái.












Acer Swift 1 – Siêu tối giản, siêu mỏng nhẹ, thời lượng pin “khủng” 20 tiếng

Acer Swift 1 là phiên bản tối giản nhất trong dòng Swift Series. Phù hợp cho những đối tượng không cần quá nhiều tài nguyên máy phục vụ cho nhu cầu hàng ngày, Acer Swift 1 sở hữu vỏ nhôm nguyên khối tối giản siêu mỏng 14.95 mm cùng với màu sắc thanh lịch, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên cần một người bạn đồng hành thời trang. Swift 1 tại thị trường Việt Nam được phân phối với hai lựa chọn màu sắc: Luxury Gold và Aqua Green.


Màn hình của Swift 1 có kích thước 14 inch. Viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3 mm khiến chiếc máy trở nên cực kỳ nhỏ gọn và vừa vặn ngang với một chiếc laptop 13 inch. Độ phân giải Full HD và tấm nền IPS mang lại màu sắc bắt mắt, phù hợp cho việc thuyết trình hay làm việc nhóm.


Acer Swift 1 sở hữu cấu hình vừa đủ dùng cho các bạn học sinh sinh viên. Với lựa chọn vi xử lý Intel Pentium Silver N5000/Celeron Silver N4000 , bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng 64 GB eMMC, có khe M.2 nâng cấp tối đa lên 512GB SSD, Acer Swift 1 đủ để “gánh vác” các tác vụ học tập hay văn phòng đơn giản.














Ngoài 3 sản phẩm trên, đợt này Acer còn mang đến một thiết bị cao cấp hơn hướng đến đối tượng doanh nhân là Swift 7 với thiết kế cực kì nhỏ gọn. Nhưng hiện tại hãng chưa công bố về thông số cấu hình chính thức cũng như giá bán của sản phẩm này tại Việt Nam.










Chế độ bảo hành đặc biệt cho dòng sản phẩm Swift Series

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho đối tượng khách hàng cao cấp bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của người dùng. Dòng laptop Acer Swift Series và các sản phẩm gaming của Acer được hưởng Bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Giá bán lẻ và tình trạng hàng hóa
  • Acer Swift 1 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 9,990,000 VNĐ.
  • Acer Swift 3 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 14,490,000 VNĐ.
  • Acer Swift 5 Air Edition đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 25,690,000 VNĐ
Chi tiết các cấu hình và giá bán lẻ chi tiết vui lòng truy cập vào đây.

Chương trình khuyến mãi: Từ nay cho đến hết ngày 30/6 khi mua dòng sản phẩm Acer Swift Series bất kỳ sẽ nhận ngay một Vali Premium trị giá 1.500.00 đồng. Danh sách đại lý kinh doanh sản phẩm của Acer xem tại đây.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom