PicsArt bị kiện vì "ăn cắp" các bộ lọc độc quyền của VSCO với kỹ thuật đảo ngược cài đặt màu

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1968 #1

Mới đây, Plaintiff Visual Supply Company đã bất ngờ đệ đơn kiện PicsArt với cáo buộc rằng nhân viên của công ty này sử dụng kỹ thuật đảo ngược cài đặt màu để ăn cắp một số bộ lọc màu độc quyền trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO.

Theo như nội dung được đề cập trong bản khiếu nại từ công ty chủ quản VSCO, nhân viên của PicsArt đã tiến hành đăng ký tài khoản trả phí và sử dụng kỹ thuật đảo ngược cài đặt để ăn cắp ít nhất 19 bộ lọc màu độc quyền trên ứng dụng VSCO.

Mặc dù Công ty quản lý PicsArt phủ nhận các cáo buộc này nhưng tính đến thời điểm hiện tại có 17 bộ lọc màu trong số 19 bộ lọc vi phạm đã được gỡ bỏ âm thầm khỏi ứng dụng này. Bên phía VSCO không yêu cầu khoản bồi thường cụ thể mà thay vào đó yêu cầu PicsArt gỡ bỏ hoàn toàn 19 bộ lọc đã "ăn cắp" thông qua tài khoản trả phí của VSCO, đồng thời hoàn lại toàn bộ số tiền thu được từ việc bán những bộ lọc màu vi phạm này cho người dùng.

Bạn có thể theo dõi chi tiết về cụ kiện giữa VSCO và PicsArt qua liên kết sau nhé: VSCO Complaint | Complaint | Government (tiếng Anh)

TECHRUM.VN
THEO: ANDROIDPOLICE / NGUỒN: TECHCRUNCH

 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
Hay , để tải thử app này, đỡ phải mua preset của vsco :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom