Điểm lại những thông tin thu được từ các trailer của siêu bom tấn Avengers: Endgame

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1062 #1


Cuối tháng tư này, siêu phẩm được mong chờ nhất - Avengers EndGame sẽ chính thức được công chiếu. Không cần bàn đến sức hút phim khi mà trailer đầu tiên của Endgame đã đạt cột mốc 86,5 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh việc đếm ngược từng ngày phim công chiếu, các bạn hãy cùng TECHRUM điểm lại các chi tiết ấn tượng được tiết lộ trong hai trailer của phim nhé.

Infinity War đã kết thúc được 22 ngày



Phân cảnh đầu tiên chắc chắn đã làm không ít người cảm thấy bồi hồi và lo lắng cho số phận của Iron Man. Cảnh quay ghi lại Tony Stark đang ghi lại những lời nhắn của mình để gửi về cho Peper trước khi không khí trong tàu sắp sửa cạn kiệt vào sáng hôm sau. Ngoài ra, Tony cũng đã tiết lộ rằng anh và Nebula đã trôi dạt bên ngoài không gian được 22 ngày. Đây cũng là khoảng thời gian kể từ ngày Infinity War diễn ra.

Việc Tony mắc kẹt ở ngoài vũ trụ đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tính mạng của anh tuy nhiên, chắc chắn một điều Marvel sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng nên sẽ không để tình cảnh đó xảy ra đâu.

Tony và Nebula quay trở về trái đất thành công



Trong trận chiến ở Titan, chúng ta đã xem những pha đánh nhau mãn nhãn như Spider man cùng với Doctor Strange phối hợp với nhau, đấm Thanos không trượt phát nào. Tuy nhiên, họ vẫn không thể ngăn cản được tên khổng lồ này tiến đến Wakanda để chiếm lấy viên đá cuối cùng và thực hiện cái búng tay. Sau pha búng tay, ngoại trừ Tony Stark và Nebula thì các siêu anh hùng còn lại đều bị "bay màu".

Trong trailer đầu tiên, ta đã thấy được cảnh cả hai lưu lạc ngoài không gian trên con tàu Benetar. Rất nhiều người đã lo ngại việc cả hai sẽ không thể trở về trái đất song điều này sẽ không xảy ra khi ở trailer tiếp theo, cả hai đều đã có mặt tại trụ sở của Avenger. Họ đã trở về trái đất bằng cách nào? Chắc chỉ có xem phim mới biết được.

Captain Marvel sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận chiến cuối cùng



Chắc hẳn phần đồng chúng ta đã xem qua phần phim đầu tiên của Captain Marvel được khởi chiếu vào ngày 8/3,chắc hẳn nhiều người sẽ kinh ngạc bởi sức mạnh đến từ nữ siêu anh hùng này. Đồng thời, trong trailer, cô xuất hiện rất cool ngầu khi tỏ ra khá bình thản trước cây rìu của Thor. Cộng với sức mạnh phi thường của mình, dường như Captain Marvel sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong trận chiến cuối cùng.

Sau cú búng tay, các viên đá vô cực vẫn có thể sử dụng được



Cú búng tay của Thanos, nó đã tạo ra một nguồn năng lượng vô cực làm bay màu một nửa dân số trên toàn bộ dải ngân hà. Năng lượng phát ra cực kỳ lớn đã khiến chiếc găng tay vô cực cháy đen song dường như nó vẫn có thể sử dụng được khi Thanos đã tiếp tục sử dụng để dịch chuyển về hành tinh Titan đồng thời trò chuyện với linh hồn của Gamora.

Ngoài ra, trong trailer cũng xuất hiện cảnh hắn ta vẫn còn đeo găng tay. Nhiều dự đoán cho rằng năng lượng từ cái búng tay quá lớn đã khiến cho chiếc găng vô cực dính chặt vào tay Thanos, nhiều dự đoán khác lại cho rằng hắn ta không muốn bị đánh cắp chiếc găng nên luôn mang theo bên mình. Dù lí do gì đi chăng nữa, thì khả năng cao Thanos vẫn có thể sử dụng được sức mạnh từ những viên đá vô cực.

Avengers đối đầu trực tiếp với Thanos



Ở trailer đầu tiên, sự xuất hiện của Ant Man đã tạo ra nhiều dự đoán rằng biệt đội Avenger sẽ phối hợp với anh ta để chui vào thế giới lượng tử (Quantum Realm) quay trở lại quá khứ và ngăn Thanos chiếm lấy sáu viên đá. Tuy nhiên, dường như giả thuyết này có thể đã sai khi các đoạn phim rò rỉ sau này đã tiết lộ rằng Nebula biết nơi mà Thanos trú ẩn. Kết hợp với một vài manh mối khác đã làm cho giả thuyết cả team Avenger sẽ đến Titan 2 để đánh úp Thanos trở nên hợp lý hơn.

Ngoài ra, các bạn có những nhận định hay dự đoán gì từ hai trailer của phần phim sắp đến không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận để cùng nhau trao đổi nhé.



Theo gamespot
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom