OPPO hợp tác cùng Marvel ra mắt OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1221 #1

Nếu bạn là một fan của tựa phim bom tấn Avengers: Endgame thì đừng bỏ qua phiên bản đặc biệt OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion vừa được OPPO giới thiệu và sẽ được bán ra vào ngày 24/4 tới. Đây cũng là thời điểm, bom tấn Avengers: Endgame công chiếu toàn cầu. Hiện tại không rõ OPPO có bán phiên bản đặc biệt này tại Việt Nam hay không.

Đây không phải lần đầu tiên OPPO hợp tác cùng Marvel để tạo ra một chiếc smartphone bản đặt biệt. Trước đây công ty con của OPPO là OnePlus cũng hợp tác với hãng sản xuất phim này để cho ra mắt mẫu OnePlus 6 Marvel Avengers Edition và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả fan hâm mộ Marvel và người yêu công nghệ.


Quay lại với F11 Pro bản đặc biệt, OPPO gọi đây là "OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion". Ngoài sự khác biệt về mặt lưng với các hoạ tiết hoa văn đặc trưng của Marvel Avengers thì phiên bản này không có khác biệt gì về ngôn ngữ thiết kế. OPPO cũng tích hợp thêm cho bản giới hạn bộ theme mới


OPPO F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition vẫn có màn hình tràn không điểm khuyết kích thước 6.5-inch độ phân giải Full-HD+, vi xử lý Helio P70, đi kèm RAM 6GBm nhưng bộ nhớ trong sẽ nâng lên thành 128GB (bản tiêu chuẩn chỉ 64GB). Camera 48MP + 5MP f/1.7 ở mặt lưng, một viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 và chạy sẵn trên Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom