[Android/iOS] Call of Duty: Heroes | FPS huyền thoại kết hợp Clash of Clans

  • Tạo bởi xuankienkt
  • Start date

xuankienkt

Guest
2484 #1
Call of Duty: Heroes, một hậu sinh mới của Call of Duty - dòng game FPS lớn nhất mọi thời đại, ra mắt dưới cái mác của một sản phẩm chiến thuật.


Call of Duty là một trong những dòng game nổi tiếng nhất thế giới ảo với cộng đồng người hâm mộ cực kỳ đông đảo và doanh thu cao ngất mỗi khi đánh tiếng hậu bản mới. Chẳng thế mà chỉ tính riêng tới năm 2011, Call of Duty đã có tới 100 triệu bản bán ra trong khi chưa tính ba năm sau đó, những cái tên như Modern Warfare 3, Black Ops II hay Ghosts đều đạt thành công cực lớn về mặt doanh thu. Nay với hậu phương vững mạnh và những người tiền nhiệm huyền thoại, Call of Duty vừa qua đã chính thức thông báo phụ bản của dòng game trên thánh địa Mobile mang tên Call of Duty: Heroes.


Đúng như cái tên, Call of Duty: Heroes đưa người chơi trở lại với những vị anh hùng gắn liền với lịch sử như Captain John Price, John "Soap" MacTavish trong series Modern Warfare, Mike Harper trong Black Ops II hay thậm chí còn có thể là người anh hùng với sự hy sinh cướp đi trái tim biết bao game thủ: Simon "Ghost" Riley. Mỗi nhân vật này sẽ có những thế mạnh riêng khi nằm dưới quyền chỉ huy của người chơi như bộ óc tác chiến hay kỹ năng chiến đấu độc lập.


Call of Duty: Heroes - Thay đổi mạnh mẽ từ lối chơi

Lối chơi của Call of Duty: Heroes sẽ chứng kiến sự thay đổi so với những người đi trước khi giới thiệu tới game thủ một góc nhìn mới của dòng game chiến thuật, một phong cách khác mang đậm sự tính toán và những nước đi nhanh nhạy. Chính xác hơn Call of Duty: Heroes sẽ mang nhiều nét tương đồng khi so sánh với Clash of Clans và Boom Beach, nơi game thủ sở hữu những căn cứ cho riêng bản thân mình. Từ những căn cứ này, bạn sẽ xây dựng lên các cộng trình trọng yếu đảm nhiệm những công tác cơ bản nhất như khai thác tài nguyên, huấn luyện binh lính hay nghiên cứu công nghệ, tăng cường khả năng chiến đấu của quân đội.


Mảng quản lý và xây dựng là vậy thì mảng tấn công dường như Call of Duty: Heroes bắt đầu thể hiện thế mạnh riêng của dòng game. Qua những hình ảnh mới nhất mà Activision đăng tải, chúng ta có thể nhận ra game thủ không tấn công bằng cách điều binh lính như các tựa game chiến thuật thông thường mà còn đó là tự đặt mình dưới góc nhìn thứ nhất, điều khiển các khí tài quân sự như súng máy sáu nòng nã đạn vào căn cứ địch từ trực thăng.. hứa hẹn mang tới một góc nhìn mới trong lối chơi chiến thuật quen thuộc.


Đồ họa của Call of Duty: Heroes sẽ đi theo hướng tả thực với những mô hình nhà cửa, công trình được thể hiện dưới nét vẽ 2.5D trong khi những trường đoạn tấn công dưới góc nhìn thứ nhất mang lớp áo 3D tân thời. Cách phối hợp này kỳ vọng sẽ giúp mọi bộ phận game thủ đều có thể tiếp cận và thưởng thức Call of Duty: Heroes mà không phải lo lắng tới cấu hình cũng như dung lượng.

Link tải game
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom