Samsung chính thức phản hồi sự cố của Galaxy Fold, tháo miếng dán có thể làm hư màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5301 #1


Sau sự cố về màn hình trên các mẫu Galaxy Fold gửi cho các trang tin và kênh công nghệ, mới đây, nhà sản xuất Samsung đã chính thức lên tiếng về trình trạng này.

Cụ thể, Samsung cho biết: "Một số lượng nhỏ Galaxy Fold đã được gửi cho các kênh truyền thông để có được những bài review trong thời gian sớm nhất. Sau đó, chúng tôi đã nhận được các phản hồi về phần màn hình gập của máy. Samsung sẽ trực tiếp kiểm tra các model bị lỗi và tìm ra nguyên nhân của mấn đề".

Samsung còn cho biết thêm: "Một số người đã loại bỏ lớp trên cùng của màn hình của Galaxy Fold và gây ra hư hỏng. Đây là một phần cấu trúc của màn hình chính giúp thiết bị được bảo vệ khỏi các vết trầy xước. Việc loại bỏ miếng này có thể gây ra những hư hại cho máy. Chúng tôi đảm bảo thông tin này sẽ được gửi đến khách hàng mua máy một cách rõ ràng nhất".

Hiện tại, một số mẫu Galaxy Fold bị hỏng màn hình đã được gửi trả lại cho Samsung để tìm ra nguyên nhân. Ngoài ra, hãng sẽ không dời lịch mà vẫn mở bán thiết bị này vào ngày 26 tháng 4 tới.

Galaxy Fold bị hỏng màn hình nghi do tháo miếng dán

Được biết, hiện chỉ có những chiếc Galaxy Fold do nhà mạng T-Mobile phân phối được dán phần cảnh báo không được bóc lớp polymer trên màn hình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người không biết và đã vô tình làm hỏng màn hình của máy.

Dòng cảnh báo trên các máy Galaxy Fold phiên bản nhà mạng T-Mobile

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
chắc cái miếng nó vừa chồng trầy vùa cán màn hình ,nên bóc ra bức cái màn lun roài
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Sam luôn phản ứng nhanh vào đúng trọng tâm vấn đề, ko né tránh
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#6
hàng sam lởm đó giờ thì có làm cái mịa gì nên hồn đâu :)
lỡm mà thị phần dẫn đàu thế giới, vậy là thế giới ngu hết chỉ có bạn thông minh? hay ngược lại? Mỗi con người đều có 1 bộ óc suy nghĩ, chứ nó ko sinh ra để trang trí hay làm cảnh nhé bạn. Tôi ko dùng SS nhưng tôi đánh giá cao SS.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom