iPhone XE sẽ là thế hệ kế tiếp của iPhone SE với màn hình tràn viền và phần cứng nâng cấp

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1727 #1

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của các mẫu iPhone mới đang ngày càng trở nên đắt đỏ hơn nhưng doanh số lại có xu hướng giảm đi sau mỗi năm. Đây là điều mà Apple không bao giờ mong muốn và theo thông tin rò rỉ mới nhất, Apple đang phát triển một mẫu iPhone mới với kích thước nhỏ và giá bán "phải chăng".

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng đinh mẫu iPhone đang được nhắc tới ở trên sẽ là thế hệ kế nhiệm cho iPhone SE nhưng tên gọi sẽ không phải là iPhone SE2 mà là iPhone XE. Màn hình của iPhone XE sẽ có kích thước 4.7-inch với giá bán giao động ở mức 600 USD, rẻ hơn rất nhiều so với bộ 3 iPhone XS, iPhone XR và iPhone XS Max hiện tại.

Theo Forbes, mặc dù được định hướng vào phân khúc "giá rẻ" nhưng iPhone XE sẽ vẫn có thiết kế màn hình tràn viền tương tự như trên iPhone XS với khu vực tai thỏ quen thuộc là nơi bố trí cảm biến Face ID. Camera chính của iPhone XE vẫn sẽ là loại sử dụng cảm biến đơn tương tự như trên iPhone XS và iPhone XR đồng thời vi xử lý được sử dụng là Apple A12 Bionic.

Thú vị hơn, toàn bộ đơn hàng sản xuất iPhone XE sẽ được Apple giao cho nhà sản xuất mới có tên là Winstron thay vì hai cái tên quen thuộc là Foxconn hay Pegatron.

Xem thêm:

Theo: MSPoweruser
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom