Mời tải về Battery Ring, ứng dụng tạo vòng báo năng lượng bao quanh "camera nốt ruồi" cực chất đang được miễn phí trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2103 #1

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu với kiểu thiết kế ống kính "đục lỗ" trên một số dòng smartphone mới như Samsung Galaxy S10/S10e, Galaxy A8s, Huawei Nova 4, Honor View 20 hay Nokia x71. Ứng dụng Battery Ring của nhà phát triển Bhanu sẽ giúp "makeup" lại vị trí này với cột báo năng lượng bao quanh camera cực chất, đặc biệt là đang được miễn phí tải về từ cửa hàng Google Play nhé.

Về cơ ứng dụng Battery Ring sẽ tạo một vòng năng lượng bao quanh vị trí đặt camera "nốt ruồi" hoạt động theo thời gian thực, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho màn hình, vừa hiển thị mức pin còn lại trên thiết bị. Mặc dù hỗ trợ chính cho Samsung Galaxy S10/S10e, Galaxy A8s, Huawei Nova 4, Honor View 20 và Nokia x71, nhưng bạn vẫn có thể tùy chỉnh lại cho nhiều kiểu ống kích khác với trình thiết lập nâng cao tích hợp trong ứng dụng.

Các tính năng của Battery Ring
  • Tạo vòng báo năng lượng quanh camera cho những chiếc smartphone có ống kính đục lỗ trên màn hình
  • Dung lượng cài đặt nhẹ, mức độ chiếm dụng CPU không đáng kể
  • Vòng báo năng lượng chỉ hoạt động khi mức pin được cập nhật và khi màn hình bật
  • Bạn có thể thay đổi màu sắc của vòng, độ dày và kích thước tùy ý
  • Thay đổi vị trí hiển thị theo thiết bị đang sử dụng
  • Tạo hiệu ứng động khi sạc (tùy chọn Bật / Tắt)
Một số lưu ý trước khi sử dụng: Battery Ring yêu cầu kích hoạt lớp phủ hệ thống để hiển thị vòng tròn năng lượng trên màn hình, Không yêu cầu cấp quyền truy cập tới các thành phần không cần thiết hoặc không liên quan, Tạm dừng hoạt động khi khóa màn hình (sẽ tự động cập nhật thông số khi màn hình được mở khóa)

Hướng dẫn sử dụng nhanh

Tải về ứng dụng: Battery Ring - Energy Ring - Battery indicator (6.500đ / Miễn phí)

Sau khi tải về và cài đặt hoàn tất, bạn mở ứng dụng > kích hoạt nút công tắc ở góc trên bên phải màn hình sẽ xuất hiện một thông báo yêu cầu cấp quyền hệ thống > chấp nhận và bật lớp phủ hệ thống cho Battery Ring


Tại giao diện chính sẽ có các mục thiết lập khác nhau, bạn lựa chọn và thiết lập lại các thông số sao cho phù hợp với camera trên thiết bị đang sử dụng là được. Bao gồm:

Ring size and location: Thiết lập kích thước vòng và vị trí phù hợp với camera trên thiết bị. Nếu dùng S10 và S10e, bạn để thông số lần lượt là 129, 83 và 28 là đẹp.


Ring Thickness: Thiết lập độ dày vòng / Empty Ring Thickness: Loại bỏ độ dày vòng


Filled Battery Ring Color / Empty Ring Color / Animate on charging: Thiết lập mày sắc cho vòng và hiệu ứng khi cắm sạc


Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết sau nhé: Hướng dẫn cài hiệu ứng đèn LED thông báo quanh camera cực ngầu cho Galaxy S10/S10+

TECHRUM.VN

 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
Không có cái khe cho S10+ hả thớt?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom