Nubia Red Magic 3 chính thức được ra mắt, chiếc gaming phone ấn tượng

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2298 #1


Sau khi âm thầm xuất hiện và thu hút được sự chú ý tại trận chung kết của giải đấu Liên minh huyền thoại LPL, ngày hôm nay, chiếc Nubia Red Magic 3 đã được ra mắt chính thức tại Trung Quốc với nhiều tính năng thú vị và nổi bật.

Ngay khi xuất hiện tại trận chung kết của giải LPL, Nubia Red Magic 3 đã ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của tất khản giả có mặt tại nhà thi đấu nhờ các đường nét thiết kế mạnh mẽ, đậm chất gaming. Chiếc gaming phone của Nubia nổi bật với một camera 48MP và cảm biến vân tay hình đa giác. Phía dưới cảm biến vân tay là một đường led RGB chạy dọc thân máy, có thể hiển thị 16,8 triệu màu.











Màn hình Nubia Red Magic 3 có kích thước 6,65inch độ phân giải Full HD+ và viền màn hình siêu mỏng. Đặc biệt, nó có tần số quét lên đến 90Hz và hỗ trợ hiển thị nội dung HDR. Bên cạnh đó, loa trước của máy được tích hợp công nghệ âm thanh 3D DTS sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng. Sử dụng con chip Snapdragon 855, GPU Adreno 640 cho phép máy có thể chiến tất cả các tựa game hiện nay.



Nubia Red Magic 3 có ba phiên bản dung lượng bộ nhớ RAM/ROM cho người dùng lựa chọn bao gồm: 6GB/128GB; 8GB/128GB và 12GB/256GB. Đặc biệt, sự quan ngại về pin khi chơi game sẽ được xóa bỏ khi viên pin của máy có dung lượng lên đến 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 30W (có thể chơi game trong vòng 1 tiếng chỉ với 10 phút sạc).



Để có thể nâng trải nghiệm chơi game lên mức cao nhất, Nubia đã kết hợp cả hai phương thức tản nhiệt bằng chất lỏng và khí cho chiếc smartphone này. Cụ thể, bên trong máy sẽ có một ống heat pipe chưa dung dịch làm mát cho CPU và sẽ được nâng cao với thêm một quạt turbo. Nubia đã tự tin và khẳng định hệ thống này sẽ làm mát tốt hơn 500%, giúp máy hoạt động một cách mượt mà nhất.



Chưa hết, một điểm làm Nubia Red Magic 3 khác biệt nhất với các gaming phone đã có trên thị trường chính là hệ điều hành Android gần như gốc 100%. Nubia chỉ tùy biến để thêm vào tính năng "Red Magic Game Space 2.0” giúp mở game nhanh hơn, tùy chỉnh tốc độ quạt và quay hình khi chơi game. Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều phụ kiện thú vị khác hỗ trợ tối đa cho việc chơi game.

Máy sẽ được bán ra vào ngày 3 tháng 5 tại Trung Quốc. Giá bán cụ thể của máy dựa theo các phiên bản bộ nhớ sẽ là:
  • 6GB RAM/64GB ROM: khoảng 10 triệu VNĐ
  • 6GB RAM/128GB ROM: khoảng 11 triệu VNĐ
  • 8GB RAM/128GB ROM: khoảng 12,2 triệu VNĐ
  • 12GB RAM/256GB ROM: khoảng 14,5 triệu VNĐ


 
Last edited by a moderator:

InterVN

New Member
Tham gia
29/6/18
Bài viết
17
Được thích
5
#2
Mua về chiến Pes mobile được à!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom