Chính phủ Kazakhstan sử dụng photoshop để làm mịn da "quá tay" cho vị tổng thống mới của mình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2008 #1


Ngày 20/3 năm nay, Qasym-Zhomart Toqaev là một nhà chính trị gia và nhà ngoại giao của đất nước Kazakhstan đã trở thành vị tổng thống tiếp theo của đất nước này. Ông là một nhà ngoại giao nổi tiếng với gương mặt nghiêm nghị tuy nhiên, sự nghiêm nghị của vị tổng thống mới này đã bị công nghệ photoshop "cướp mất" khiến không ít người phải bật cười.

Những bức ảnh này được chụp khi chính trí gia Qasym-Zhomart Toqaev tiến hành các cuộc hội đàm với các quan chức cấp cao đến từ các quốc gia khác. Đây điều là những bức ảnh được chính phủ Kazakhstan công bố, tuy nhiên RFE/RL (Radio Free Europe/Radio Liberty) - cơ quan truyền thông được tài trợ bởi Hoa Kỳ đã phát hiện ra những điểm đặc biệt trong các bức ảnh này.


  • Ảnh chụp bởi nhà báo​


Theo đó, khi so sánh với các bức ảnh gốc được chụp bởi các nhà báo tham gia tại buổi đối thoại với những bức ảnh được chính phủ Kazakhstan đăng tải thì gương mặt của vị tổng thống Qasym-Zhomart Toqaev đều đã được chỉnh sửa. Họ đã xóa hết các nếp nhăn và chỉnh lại màu da để giúp vị tổng thống này trông trẻ trung hơn. Để có thể nhìn rõ hơn, các bạn có thể xem ở những tấm hình bên dưới.


  • Ảnh được chính phủ Kazakhstan đăng tải​


Một số hình ảnh khác:











Theo Petapixel
 
Tham gia
15/4/19
Bài viết
62
Được thích
8
#4
Làm chính trị có cần cà mịn như nghệ sỹ không ta ???
 

vietsnam

Active Member
Tham gia
6/2/16
Bài viết
113
Được thích
77
#6
Túm lại cái đẹp thì ai cũng thích :))))
 

Bep24h

Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
31
Được thích
2
#7
chắc do điện thoại thôil, haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom