Chia sẻ ứng dụng Artwalls cung cấp hình nền nghệ thuật cho màn hình AMOLED

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1621 #1


Ưu điểm của màn hình AMOLED là tái tạo màu sắc rực rỡ và các điểm ảnh chỉ phát sáng khi hiển thị màu. Điều này có nghĩa là khi trên ảnh có màu đen, các điểm ảnh này sẽ tắt đi, giúp tiết kiệm pin và mang đến màu đen sâu hơn. Do đó, các hình nền đen luôn được người dùng sở hữu các thiết bị có màn hình AMOLED yêu thích.

Artwalls là một ứng dụng Android miễn phí trên Google Play cung cấp các hình nền tối giản lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ có tên tuổi. Đặc biệt những hình nền trong ứng dụng Artwalls tập trung nhiều vào màu đen, điều này có nghĩa là ứng dụng Artwalls rất phù hợp với những người dùng nào đang sử dụng smartphone được trang bị màn hình AMOLED.



Ứng dụng Artwalls được phát triển bởi thành viên cao cấp XDA - AlienCreature7 cho nên nó hoàn toàn miễn phí, mặc dù có một số quảng cáo trong ứng dụng. Bạn có thể gỡ bỏ quảng cáo bằng cách trả tiền mua trong ứng dụng.

Nếu bạn đã chán những hình nền "che khuyết điểm cho màn hình đục lỗ" thì ứng dụng Artwalls là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng bộ đôi Galaxy S10 và S10+. Đôi khi những hình ảnh sáng tạo để "che khuyết điểm cho màn hình đục lỗ" lại không bằng một hình nền tối giảm giúp tiết kiệm pin.

Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom