iPhone XR 2019 lộ diện với "khối u" như iPhone XI, nhưng chỉ có camera kép

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1455 #1


Dù iPhone XS và XS Max là hai smartphone tốt nhất của Apple, nhưng iPhone XR mới là mẫu máy bán chạy nhất. Trong năm nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo của iPhone XR và vừa qua, OnLeaks cùng với trang Pricebaba đã tiết lộ thiết kế của máy.

Theo đó, iPhone XR 2019 (tên tạm gọi) sẽ có thiết kế với “khối u" camera tương tự như các hình ảnh rò rỉ iPhone XI trước đây, tuy nhiên phần này chỉ chứa camera kép và đèn flash thay vì 3 camera như phiên bản cao cấp hơn. Năm ngoái, bộ đội XS và XS Max có camera kép còn XR chỉ có camera đơn.

Nhiều nguồn tin cho biết, camera phụ phía sau trên iPhone XR 2019 sẽ là ống tele có khả zoom quang 2x và camera chính có độ phân giải 12MP.







Mặt trước máy không có gì thay đổi với thế hệ XR hiện tại, với màn hình tai thỏ cùng 4 viền dày hơn so với phiên bản XS cao cấp, khung máy được cho là sẽ làm bằng nhôm như iPhone XR. Video của OnLeaks cho thấy iPhone XR 2019 vẫn dùng cổng Lightning. Nút nguồn bên phải dài hơn và sẽ kiêm chức năng phím nóng gọi Siri.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom