Bộ đôi Google Pixel 3A và 3A XL lại được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của HTC

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1969 #1


Tại sự kiện Google I/O 2019, Google đã cho ra mắt bộ đôi Pixel 3A và 3A XL. Đây là hai thiết bị được Google nhắm vào phân khúc tầm trung song nó vẫn được trang bị những tính năng đặc trưng của những thiết bị Pixel. Bên cạnh đó, phía sau hai thiết bị này còn ẩn chứa những câu chuyện thú vị.

Hai thiết bị Pixel tầm trung mới của Google đã đánh dấu một bước tiến mới trong mảng kinh doanh phần cứng của công ty này. Bên cạnh đó, Pixel 3A và Pixel 3A XL còn được đánh giá rất cao khi máy với mức giá tầm trung nhưng vẫn có được trang bị khả năng chụp ảnh ấn tượng không thua kém quá nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm.



Mặc dù hai thiết bị này của Google nhưng có một thực tế đó là HTC mới chính là người góp công nhiều hơn trong việc phát triển sản phẩm này. Google và HTC có một mối quan hệ cực kỳ thân thiết khi cả hai đã cùng hợp tác để sản xuất thế hệ thứ hai của Google Pixel. Nhận thấy khả năng của HTC nên cả hai đã tiếp tục hợp tác với nhau trong năm với một bản hợp đồng có giá trị lên đến 1,1 tỷ USD. Đó chính là nơi bắt đầu cho sự ra mắt của Pixel 3A và 3A XL.



Theo các điều khoản của bản hợp đồng kể trên, Google sẽ mua lại toàn bộ tài sản kỹ thuật và tài sản trí tuệ của HTC. Sự tích hợp giữa hai công ty đã được hoàn tất vào đầu năm 2018 và đến năm nay sản phẩm đầu tiên đã được hoàn thành. Phó chủ tịch quản lý dự án của Google - ông Brian Rakowski cho biết, Pixel 3A là dự án đầu tiên mà phần cứng và phần mềm được dẫn dắt bởi đội ngũ của HTC.

Bên cạnh đó, Google có khả năng cao sẽ tập trung nhiều hơn vào phân khúc smartphone tầm trung. Vì vậy, điều này hứa hẹn chúng ta có thể sẽ tiếp tục có những thiết bị Pixel với mức giá hợp lý.

Xem thêm:


Theo phonearena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom