Kung Fu Pets | Game mô phỏng thú cưng trên Android và iOS

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
2837 #1

Nhà phát triển game mobile Com2uS vừa cho ra mắt game mô phỏng thú cưng với cái tên Kung Fu Pets trên iOS và các thiết bị Android. Hãy nhận nuôi và huấn luyện thú cưng của bạn trở thành bậc thầy Kung Fu và chiến đấu với bạn bè.

Game khá thú vị khi bạn sẽ nuôi và huấn luyện những chú thú cưng của mình thành những bậc thầy về Kung Fu. Sau đó, chiến đấu chống lại những người bạn của mình để tìm ra ai là người mạnh nhất. Với hình ảnh bắt mắt, game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người chơi.



Tính năng chính:
  • Thu thập các Kung Fu Pets độc đáo thông qua tấn công kết hợp.
  • Pha trộn và kết hợp các thú cưng với kỹ thuật chiến khác nhau để triệu hồi thêm nhiều người bạn mới. Hoàn thành “Hall of Fame” bằng cách thu thập tất cả các Kung Fu Pets và nhận được thêm phần thưởng.
  • Nuôi nấng Kung Fu Pets của bạn từ lúc chào đời cho đến khi nó trở thành bậc thầy về Kung Fu. Đào tạo và cho chúng ăn những khẩu phần ăn hợp lý, giúp chúng phát triển qua 3 giai đoạn. Lên cấp thú cưng, trang bị cho chúng tất cả những gì cần thiết trước khi gia nhập đấu trường Kung Fu.
  • Tham gia các trận đánh chiến lược theo loại và sức mạnh! Mỗi Kung Fu Pet phô diễn một kỹ năng đặc biệt được củng cố và nâng cấp cho các trận đấu. Huấn luyện cho thú cưng của bạn cho đến khi chúng có thể vượt qua các bài kiểm tra gắt gao.

  • Không có nơi nào như Xiaolin! Hãy mở rộng ngôi làng của bạn và trang trí bằng hàng trăm vật phẩm. Xấy dựng môi trường sống và các khu vực huấn luyện đặc biệt để Kung Fu Pets cảm bạn cảm thấy như ở nhà.
  • Nhận tiền thưởng và ghé thăm ngôi làng của bạn bè.
TẢI GAME TẠI ĐÂY:

Android: Kung Fu Pets - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
iOS: Kung Fu Pets on the App Store on iTunes

Hoàng Oanh | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom