@OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render của Xperia 2 với 3 camera sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2514 #1


Hiện tại, dù chiếc Xperia 1 vẫn còn chưa được bán ra, tuy nhiên những thông tin đầu tiên của chiếc Xperia 2 đã bắt đầu xuất hiện. Dựa trên bản vẻ CAD, hôm nay, "chuyên gia rò rỉ" @Onleaks đã chia sẻ bộ ảnh render của chiếc Xperia 2.



Theo đó, chiếc Xperia 2 sẽ vẫn sở hữu phần mặt trước tương tự chiếc Xperia 1 với viền dưới không quá dày cùng viền trên có kích thước lớn. Được biết, màn hinh này sẽ chỉ có kích thước 6.1 inch cùng tỷ lệ 21:9.



Trong khi đó, bộ ba camera của Xperia 2 sẽ được chuyển sang phần góc trái tương tự một số model smartphone đến từ Trung Quốc. Phần mặt lưng của máy sẽ là vị trí của đèn flash LED, cảm biến lấy nét laser và logo Sony, trong khi đó, cảm biến vân tay sẽ tiếp tục được đặt ở mặt lưng.














Nhiều người dự đoán, Xperia 2 sẽ được ra mắt tại triển lãm IFA 2019 được tổ chức váo tháng 9 năm nay. Hiện tại, thông số kỹ thuật của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: cashkaro
 

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#2
Ngày xưa thích Sony,Samsung,HTC,...trải qua năm tháng giờ sợ tùy biến,xào nấu,...thích cái mới lạ,giao diện đẹp...rồi khi dùng Android One tôi mới biết thế nào là ổn định,không còn sợ cái cảm giác bỏ con giữa chợ khi mà nhà sản xuất đẻ cho cố hàng loạt điện thoại trong 1 năm ra mấy cái model ...rồi không chăm sóc hết bỏ con bơ vơ giữa chợ đời.Đẻ ít thôi để còn tập trung chăm sóc các con của mình chứ .Tôi nghĩ Iphone là đẳng cấp là mãi mãi , Android mãi mãi là tuổi lôl chẳng bao giờ sánh kịp IOS dù tôi đang dùng Android .

Tôi sợ tùy biến điện thoại rồi (tầm trung,tầm thấp )

(Nhận xét theo suy nghĩ cá nhân )
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom