Smartphone Huawei đã bị loại bỏ khỏi chương trình thử nghiệm Android Q beta

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2301 #1


Sau khi công bố ngừng hợp tác với Huawei, mới đây, Google đã loại bỏ chiếc Mate 20 Pro ra khỏi danh sách những thiết bị nằm trong chương trình thử nghiệm Android Q của mình.

Nếu như lệnh cấm của Mỹ được thực hiện, trong tương lai, những thiết bị của Huawei sẽ không thể có giấy phép sử dụng Android nữa . Trong khi đó, những thiết bị đã được bán ra hoặc đang ở trong kho của Huawei được sản xuất trước thời hạn lệnh cấm sẽ vẫn có được các dịch vụ của Google.

Mới đây nhất, nhiều người đã nhận ra chiếc Mate 20 Pro đã bị loại bỏ khỏi danh sách thử nghiệm hệ điều hành Android Q mới nhất của Google. Trước đây, Google từng công bố Huawei Mate 20 Pro có trong danh sách. Đây được xem là một việc khá dễ hiểu trong bối cảnh lệnh cấm của tổng thống Trump đã được ban hành.

Trước đây, Huawei từng cam kết, sẽ cập nhật Android Q cho những thiết bị của mình trong thời gian cực ngắn, chỉ sau các máy Pixel của Google. Tuy nhiên với việc chiếc Mate 20 Pro bị loại bỏ khỏi danh sách thử nghiệm, Huawei đã khiến nhiều người tỏ ra e ngại về vấn đề phát hành các bản cập nhật lớn trong tương lai.



Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Chết rồi... Khỏi Ăn Q
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom