Spirit Lords: Game với phong cách tương tự Diablo trên iOS/Android

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
5735 #1

Những ai đã là fan của dòng game nhập vai hành động Diablo và Torchlight sẽ không muốn bỏ qua Spirit Lords, một Game di động trên nền tảng iOS và Android. Cũng cách chơi tương tự như Diablo, Spirit Lords sẽ đưa bạn vào thế giới tăm tối với quái vật và thu thập đồ mới. Bạn sẽ cần sử dũng kỹ năng của mình để vượt qua một loạt các thử thách ngục tối, thằn lằn xoắn và golem để vượt qua. Mỗi khi vượt qua một dungeon, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm, tiền bạc, áo giáp và vũ khí mới để làm cho bạn mạnh mẽ hơn, đủ để đưa vào thử thách tiếp theo.

Trailer Game​

Hệ thống nhiệm vụ trong Game ngay cả khi được đánh dấu là "dài" đều cực kỳ ngắn, và có thể được hoàn thành chỉ trong một vài phút. Về cơ bản, các dungeon được chia thành nhiều phần, mỗi phần kết thúc bằng một cuộc chiến đánh trùm cuối. Tương tự như vậy, hệ thống điều khiển cảm ứng tuyệt vời, cho phép bạn tung ra một loạt các cuộc tấn công và phép thuật qua thao tác đơn giản.

Spirit Lords cũng đi một bước xa hơn, thêm vào một yếu tố giống như Pokemon, torng đó cho phép thu thập linh hồn để tiếp tục lên cấp nhân vật của bạn. Về cơ bản các linh hồn cấp cho bạn khả năng mới, và bạn có thể làm cho họ mạnh hơn hoặc thậm chí phát triển chúng bằng cách trộn với nhau.


Nhìn chung đây là một Game rất hấp dẫn và gây nghiện, thậm chí còn tuyệt vời hơn khi nhà phát triển Game phát hành miễn phí Spirit Lords. Bạn có thể tải về miễn phí tại
[parsehtml]
<center>
<script height="370px" width="658px" src="http://player.ooyala.com/iframe.js#pbid=dcc84e41db014454b08662a766057e2b&ec=xuM2RmdDp_eSkXf2Fu8N0tY_dPudwbsF"></script>
</center>
[/parsehtml]

tdiddy.2
TechRum
Theo The Verge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
6/4/15
Bài viết
131
Được thích
298
#2
Game rpg chân chính là không chơi theo wave, đi tuốt tuồn tuột như dungeon hunter 2 mới vui.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom