Lenovo ThinkPad E series giúp doanh nghiệp SMB nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1252 #1

Tập đoàn Lenovo hôm nay công bố bộ ba laptop doanh nhân ThinkPad mới nhất gồm ThinkPad E490 (14-inch), ThinkPad E590 (15.6 inch) và phiên bản mỏng hơn ThinkPad E490s (14-inch), đặc biệt được thiết kế cho các doanh nghiệp SMB luôn cần duy trì hoạt động kinh doanh thông suốt và bảo mật với ngân sách vừa phải.

Được trang bị chip xử lý Intel thế hệ mới nhất, tùy chọn ổ cứng SSD tốc độ cao trong vẻ ngoài trau chuốt cùng kết cấu bền chắc, các mẫu máy ThinkPad E series mới này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hay phải di chuyển nhưng luôn cần sự hỗ trợ của công nghệ.

Mạnh mẽ và chuyên dụng cho doanh nghiệp


ThinkPad E590
Được thiết kế hướng đến hiệu năng mạnh mẽ cùng kiểu dáng thời thượng, laptop ThinkPad E series mới kết hợp hài hòa tính hiện đại trong nét đẹp cổ điển. Máy trang bị chip xử lý lõi tứ Intel® Quad Core™ thế hệ 8 mới nhất, bộ nhớ trong DDR4 lên tới 32GB, màn hình IPS Full HD (1920 x 1080), tùy chọn card màn hình rời AMD Radeon (trên các máy E490 và E490s) cùng ổ cứng SSD tốc độ cao – điều này đồng nghĩa với việc mọi thứ đều sẽ được vận hành ở tốc độ cao, từ khởi động tới các tác vụ điện toán hàng ngày hay mở những tệp tin lớn, tới tải những game nặng. Đặc biệt, tùy chọn ổ cứng kép có trên ThinkPad E490 và E590 sẽ tăng thêm sức mạnh và độ linh hoạt trong xử lý những tác vụ ngốn nhiều tài nguyên máy.


Bạn sẽ luôn duy trì hiệu suất làm việc cao khi có thể tham dự mọi cuộc họp quan trọng ngay khi đang di chuyển, tất cả nhờ chức năng hội họp qua mạng tuyệt vời có trên dòng ThinkPad E series mới. Thiết bị còn có thể cung cấp cuộc gọi VoIP hoàn hảo nhờ các cải tiến về camera HD, dải mic kép có khả năng chống ồn hỗ trợ bởi Dolby® Advanced Audio™. Cho dù bạn đang ở đâu, bạn cũng sẽ có được trải nghiệm như đang trò chuyện trực tiếp – hơn nữa, ThinkPad E series mới đều được chứng nhận tương thích với Skype. Bên cạnh đó, công nghệ RapidCharge sẽ giúp máy đạt được 80% dung lượng pin chỉ trong 60 phút sạc, cho phép bạn có thêm một ngày làm việc nữa.

Hiệu quả và an toàn


Bảo mật luôn là điều mà doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn thiết bị làm việc. Bộ ba ThinkPad E series mới sở hữu một loạt tính năng bảo mật tiên tiến, cho phép doanh nghiệp SMB có thể tập trung vào hiệu quả công việc hơn mà không phải lo lắng về bảo mật. Những tính năng này bao gồm đầu đọc vân tay (tùy chọn trên mẫu E490 và E590) cho xác thực sinh trắc học an toàn và chip bảo mật dTPM 2.0 để mã hoá dữ liệu ở cấp phần cứng. Đặc biệt, ThinkPad E490s còn có nắp che ThinkShutter giúp ngăn ngừa việc bị theo dõi qua webcam.


ThinkPad E490
Bộ ba laptop ThinkPad E series mới cũng được kiểm thử về chất lượng theo tiêu chuẩn ngành để đảm bảo độ tin cậy của máy. Cả ba máy đều trải qua một loạt các bài kiểm tra như độ bền của bản lề, kiểm soát nhiệt bằng quạt, các bài kiểm thử rung và sốc khi di chuyển hàng ngày và thậm chí kiểm tra độ bền chắc và tuổi thọ của bàn phím cũng như các thành phần khác.


ThinkPad E490s

Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo ThinkPad E490, E590 và E490s hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam với mức giá khởi điểm tương ứng từ 16,490,000 VND, máy được hưởng chế độ bảo hành tận nơi 1 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp ( Premier Support) tùy chọn cho các model ThinkPad E series phân phối trên thị trường.










 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom