Trải nghiệm sớm MARVEL Super War - tựa game MOBA lấy đề tải siêu anh hùng đang vô cùng HOT

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
4506 #1

Chính thức công chiếu vào ngày thứ 6 (26/4) tuy nhiên chỉ sau 10 ngày công chiếu, bom tấn gây bão toàn cầu Avengers: Endgame đã cán mốc 2,188 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bom tấn Avengers: Endgame đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau khi thu được gần 10 triệu đô la trong thời gian ngắn kỷ lục là hơn 7 ngày. Qua những con số doanh thu khổng lồ như vậy, chúng ta có thể thấy được sức hút của các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel lớn tới mức nào.

Nhận thấy được tiềm năng cũng như lợi nhuận của các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, nhà phát triển game hàng đầu Trung Quốc – NetEase đã tung ra một tựa game MOBA lấy chủ đề là các siêu anh hùng và chuẩn bị phát hành trên mảnh đất màu mỡ game mobile.

Hướng dẫn tải sớm tựa game MARVEL Super War


Tựa game MOBA này có tên MARVEL Super War, và hiện tại đang được NetEase thử nghiệm Beta trên cả hai nền tảng iOS và Android ở một số nước như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia và Ấn Độ, kéo dài tới mùng 10 tháng 6 là kết thúc. Tuy không được thử nghiệm tại Việt Nam nhưng game thủ Việt vẫn có thể tham gia vào đợt Beta này trong 10 ngày tới đây. Game thủ Android quan tâm có thể tải và trải nghiệm MARVEL Super War thông qua file Apk Techrum chia sẻ dưới đây.
Game thủ iOS có thể lập hoặc đổi vùng tài khoản App Store các nước có tên trong danh sách thử nghiệm để tải MARVEL Super War về iPhone, iPad thông qua hướng dẫn dưới đây.
Trải nghiệm MARVEL Super War


Như đã nói ở trên, MARVEL Super War là một tựa game MOBA được lấy chủ để là các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Game cũng giống như bao tựa game MOBA khác với bản đồ 5vs5 truyền thống, game thủ sẽ được nhập vai, điều khiển các siêu anh hùng với mục tiêu phá hủy trụ chính của đối phương. Với hơn 17 siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel đã được NetEase mua bản quyền, game thủ sẻ thỏa mái nhập vai vào các siêu anh hùng trong phim như Thor, Hulk, Black Widow đến các siêu anh hùng mới xuất hiện gần đây như Black Panther, Captain Marvel,v.v....


Gameplay của MARVEL Super War không khác gì nhiều các game mobile khác như Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang khi bản đồ 5vs5 vẫn được chia thành 3 làn đường chính, có rừng với rất nhiều loại quái khác nhau, các trụ được thiết kế hiện đại. 17 siêu anh hùng sẽ có các kỹ năng và được phân gia các lớp khác nhau như Fighter, Energy, Marksman, Tank và Support. Các bộ kỹ năng của siêu anh hùng sẽ riêng lẽ và thăng cấp theo level người chơi. Người chơi có nhiều lựa chọn hơn để tăng cường các sức mạnh của nhân vật, bao gồm như thăng cấp các kĩ năng, mua trang bị mới và cả 2 phép bổ trợ quen thuộc mà bất kỳ game MOBA mobile nào cũng có.


Về mặt đồ họa của game được NetEase chăm chút khá tỉ mỉ với cây cỏ và làn nước khá giống thật. Khi siêu anh hùng tung kỹ năng, các hiệu ứng được thể hiện một cách rõ nét, đẹp mắt, tuy nhiên có phần hơi hiện đại và màu mè. Setting đồ họa trong game vẫn có các thiết đặt như: mức từ thấp đến cao, đồ họa HD, đổ bóng, 60FPS. Tuy nhiên do game mới ra mắt và chưa được tối ưu lên khi combat tổng, tình trạng giật lag vẫn xảy ra khá nhiều.


Một điểm nổi bật khác đó chính là, dù chưa ra mắt chính thức nhưng MARVEL Super War đã có server Việt Nam cũng như hỗ trợ luôn cả Tiếng Việt. Điều này chứng tỏ NetEase đang nhắm tới mục tiêu các game thủ tại Đông Nam Á và đặc biệt tại Việt Nam. Sức hút của MARVEL Super War lớn đến nỗi, phiên bản Beta thử nghiệm đã quá tải và liên tục báo "Lượng người chơi test đã đạt tối đa". Game thủ Việt sẽ khá khó khăn trong việc chơi MARVEL Super War và phải chờ cho lượng người giảm xuống thì mới vào game được.

Một số hình ảnh trong game





Techrum sẽ đưa thêm thông tin trong các bài viết sắp tới khi MARVEL Super War chính thức ra mắt, mới các bạn đón đọc.
 
Last edited by a moderator:

starquoc

Member
Tham gia
26/10/18
Bài viết
51
Được thích
12
#3
Sao mình vào rồi nó báo số lượng người chơi tối đa,cám ơn đã ủng hộ chứ có chơi được đâu
 

Kool Prince

New Member
Tham gia
23/10/15
Bài viết
10
Được thích
1
#4
Ủa cài rồi sao chơi vậy ad?? 2 link tải cho android là sao? Phải tải cái thứ 2 chép vô đâu à??
 

Jeremy Tran

Active Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
120
Được thích
37
#5
chép vào mục /sdcard/Android/OBB/com.netease.g104na.gb
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom