[22/04] Mời tải về 12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 27 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9215 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Blur Bokeh - Light Photo Effect Background (2,99 USD)


Blur Bokeh là một kỹ năng chụp ảnh cực kỳ khó đối với những nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Để sử dụng thành thạo và tạo ra nhiều tác phẩm đẹp mắt nhưng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn nên dùng thử qua ứng dụng này.
  • Blur Bokeh - Light Photo Effect Background on the App Store
2. Compress Video - Free the Space (2,99 USD)


Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.
  • Compress Video - Free the Space on the App Store
3. Contacts Cleaner - Delete & Merge & Backup Master Duplicate Contacts (0,99 USD)


Contacts Cleaner là một ứng dụng hữu ích đối với những ai thường xuyên cập nhật hoặc thay đổi danh bạ trên thiết bị, cung cấp các tính năng như tìm và gộp danh bạ trùng nhau, xóa địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.
4. Hotfoot - City Racer (0,99 USD)


Nghe tên thì có vẻ như đây là tựa game về đồ ăn, nhưng thực ra lại sở hữu nội dung giống như Asphalt 8 vậy. Nếu như bạn là người đam mê tốc độ thì hãy tải ngay Hotfoot - City Racer trước khi hết hạn miễn phí nhé.
5. SnapFun Pro - taking cool and funny photos (0,99 USD)


Ứng dụng SnapFun Pro được tích hợp khá nhiều tính năng chỉnh sửa khác thú vị, cho phép người dùng ghép các hình ảnh vui nhộn vào bức ảnh chụp, khiến bức ảnh của bạn trở nên hài hước hơn.
6. Space Story (4,99 USD)


Space Story sẽ cung cấp cho bạn một chiếc phi thuyền, được trang bị nhiều loại vũ khí để cùng chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường bay của mình. Phiêu lưu ngoài không gian đôi khi cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.
7. Anodia: Unique Brick Breaker (2,99 USD)


Một game bắn gạch rất độc đáo. Cũng là chủ đề bắn gạch nhưng Anodia lại có những màn chơi thiết kế rất hấp dẫn, không đơn điệu như bạn thường thấy. Game đang được miễn phí do được bầu làm App of the Day, nên bạn hãy nhanh chóng download về trước khi hãng phát triển tính phí trở lại.
8. Maestro - Perfectly timed videos from your photos (1,99 USD)


Maestro là ứng dụng cho phép bạn tạo ra những đoạn video đẹp mắt từ chính các bức ảnh mà mình yêu thích. Bạn chỉ cần chọn ảnh, chọn bài hát và bắt đầu, Maestro sẽ lo phần còn lại.
9. EXIF Viewer by Fluntro - View, Remove GPS Metadata (2,99 USD)


EXIF Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.
10. On The Road (0,99 USD)


On The Road là một tựa game có thể giúp người dùng rèn luyện tính kiên trì của mình. Bạn chỉ cần chạm và giữ vào dấu chấm đen trên màn hình thiết bị, sau đó di chuyển nó qua các địa hình khác nhau.
11. YConvert PRO (3,99 USD)


YConvert PRO là một công cụ hỗ trợ tính toán, cho phép người dùng chuyển đổi các đơn vị đo ngay trên điện thoại di động một cách đơn giản và thuận tiện nhất.
12. Don't Run With a Plasma Sword (1,99 USD)


Don’t Run With a Plasma Sword là một tựa game 2D với cách di chuyển ngang truyền thống nhưng bạn hãy yên tâm là sẽ không bị nhàm chán bởi lối chơi đầy mới lạ và vô cùng thú vị. Tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai một người hùng trên tay với thanh kiếm plasma cứu trái đât khỏi sự xâm chiếm đến từ những con quái vật ngoài hành tinh.
TỔNG HỢP
Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM nếu sử dụng lại bài viết này. Cảm ơn!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

kyhuu007

Member
Tham gia
30/6/15
Bài viết
45
Được thích
23
#5
ý mình muốn hỏi , :sad: giờ cài freee, xong xài có thời hạn không , hay 1 2 tuần gì thì bị lock.
tầm 20 năm sau mới lock mấy phần mềm free này chủ yếu toàn hàng quảng cáo chả có cái nào ngon đâu
 

Duowng Anh

New Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
9
Được thích
6
#7
SnapFun Pro vẫn phải mất tiền mua gói :ah::ah::ah:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom