[WWDC19] Apple ra mắt watchOS 6 với App Store riêng, ứng dụng hoạt động độc lập không cần iPhone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1756 #1


Tại sự kiện WWDC 19, Apple đã chính thức ra mắt watchOS 6, hệ điều hành mới cho Apple Watch sẽ có một số mặt đồng hồ mới là California Dial, Modular Compact, Gradient, và mặt đồng hồ Solar sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày. Tất nhiên, watchOS 6 cũng mang đến nhiều tính năng mới.

Apple cũng mang đến nhiều ứng dụng mới cho watchOS và các ứng dụng cho Apple Watch giờ đây có thể chạy độc lập thay vì cần kết hợp với ứng dụng trên điện thoại. Các API mới cho phép stream âm thanh trực tiếp vào đồng hồ và đọc dữ liệu tốt hơn trước.





Và quan trọng nhất, watchOS cuối cùng cũng đã có một App Store riêng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua ứng dụng trực tiếp trên đồng hồ. Apple cho biết bạn có thể tải các bản cập nhật phần mềm trực tiếp trên đồng hồ luôn.

Tất nhiên, Apple cũng sẽ mở rộng các tính năng đo lường sức khoẻ trên watchOS 6, với nhiều thông tin hiển thị hơn và và có thể đo được khả năng nghe của bạn trong môi trường có tiếng ồn cao.



Hãng còn thêm vào tính năng đo độ ồn của môi trường xung quanh. Một tính năng hấp dẫn nữa là đo chu kỳ kinh nguyệt của chị em và nhận thông báo khi trong thời kỳ có khả năng thụ thai cao. Tính năng này cũng sẽ được cập nhật cho iPhone mà không cần Apple Watch.



watchOS 6 sẽ được phát hành đến các nhà phát triển ngay trong tuần này và sẽ đến tay người dùng trong mùa thu năm nay.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
11/7/14
Bài viết
114
Được thích
54
#2
Đang quan tâm con thế hệ 3 có lên được không. Ngày xưa mua nó giờ vẫn chưa khôi phục hết nội lực
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom