Microsoft bất ngờ ra mắt sữa tắm, dầu gội, xịt khử mùi thương hiệu Xbox cho gamer

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1680 #1


Có vẻ như Microsoft đang muốn tiếp tục sản xuất ra những sản phẩm để phục vụ giới game thủ, sau những sản phẩm nội thất, đồ ăn và quần áo, mới đây hãng đã tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm "tắm gội" mang thương hiệu Xbox.

Theo trang tin The Verge, Microsoft đang muốn đi theo một xu hướng hoàn toàn mới, các sản phẩm chăm sóc cá nhân mang hơi hướng Game bằng cách hợp tác cùng thương hiệu Axe (Lynx là tên của Axe tại thị trường Mỹ) để ra mắt một dòng sản phẩm "tắm gội" bao gồm dầu gội, sữa tắm và xịt khử mùi mang logo của Xbox.

Với dòng sản phẩm mới, Microsoft hy vọng sẽ giúp các game thủ trở nên tự tin hơn trước khi bước ra khỏi nhà và cũng khi trước khi trở về nhà để chơi game. Theo đó, độ "đẹp trai" của các game thủ sẽ được "boost" lên nhờ một cú xịt trước khi đi ra đường.

Trả lời các phóng viên, Microsoft cho biết, dòng sản phẩm "tắm gội" của hãng sẽ có mùi hương nam tính đến từ trái cây, thảo mộc và nhiều kiểu gỗ khác nhau. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những sản phẩm này chỉ mới được Microsoft lên kế hoạch phân phối tại thị trường Úc.



Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom