Xiaomi Mi Band 4 ra mắt: Màn hình màu 0.95 inch, nhiều tính năng nâng cấp, giá từ 570 nghìn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
10019 #1


Đúng như dự kiến, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt thế hệ vòng đeo tay thông minh tiếp theo của mình với tên gọi Mi Band 4. Đây là một phiên bản nâng cấp đáng giá của người tiền nhiệm Mi Band 3 với màn hình màu lớn hơn cùng các tính năng mới.





Mi Band 4 sỏ hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 0.95 inch 120x240, lớn hơn 39% so với thế hệ Mi Band 3 và là loại màn hình màu. Tương tự như người tiền nhiệm, màn hình của phụ kiện này vẫn được vát cong 2.5D và đã loại bỏ đi phần lõm của nút home. Xiaomi cho biết màn hình mới có thể hiển thị được nội dung nhiều hơn so với đời trước, cụ thể là hơn 21 chữ, tuy nhiên đây là chữ Trung Quốc, chưa biết với các ngôn ngữ khác thì nhiều hơn thế nào.

Theo Xiaomi, màn hình trên chiếc Mi Band 4 sẽ sở hữu khả năng chống trầy xước tốt hơn người tiền nhiệm và đồng thời cũng được cải thiện để nhận diện cảm ứng chính xác hơn. Thêm vào đó nhờ màn hình màu, người dùng có thể dễ dàng thay đổi các bộ theme mà mình yêu thích, lúc ra mắt sẽ có sẵn 77 mặt đồng hồ để người dùng chọn lựa.



Mi Band 4 sở hữu khả năng kháng nước 5ATM (cho phép ngâm nước ở độ sâu 50m), giúp người dùng có thể dễ dàng đeo chiếc vòng tay này đi bơi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hành động này lại không được nhiều hãng đồng hồ cũng như smartwatch khuyến khích.



Ngoài ra, các cảm biến của Mi Band 4 cũng được nâng cấp để mang lại kết quả theo dõi chuyển động chính xác nhất về các hoạt động thể thao của người dùng. Chiếc smartband này sẽ được trang bị bộ cảm biến 6 trục, đi kèm 6 tính năng theo dõi thể thao và có thể theo dõi ngay trên thời gian thực. Nhờ các cảm biến này, người dùng có thể tương tác với Mi Band 4 bằng các động tác nâng, hạ cổ tay, ví dụ như nâng cổ tay lên để Mi Band 4 mở khoá, chạy nhạc, hẹn lịch, thay toán,... Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua microphone của vòng tay.

Xiaomi cho biết pin của Mi Band 4 có thể sử dụng được 20 ngày.

Phiên bản có kết nối NFC sẽ hỗ trợ người dùng hình thức thanh toán một chạm, theo đó, bạn chỉ cần vuốt đến mục thanh toán và chạm vào máy tính tiền. Hóa đơn sẽ được gửi ngay đến Mi Band 4 sau vài giây.





Dự kiến, Mi Band 4 sẽ được bán ra với mứ giá từ 169 Yuan (khoảng 570 nghìn đồng) cho phiên bản không NFC và 229 Yuan (khoảng 770 nghìn đồng) cho phiên bản có kết nối NFC. Máy còn có phiên bản Avengers với dây đeo màu sắc đặc biệt và theme Avengers kèm theo, giá 349 yuan (khoảng 1.2 triệu).

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Nguyên Lộc

Active Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
478
Được thích
242
#4
Hóng leak theme avengers để cài cho miband 4 thường
 

lemon31

New Member
Tham gia
11/6/19
Bài viết
2
Được thích
0
#6
giá mềm quá :oops: về việt nam ko biết giá bn nhỉ :confused:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom