Mời tải về Wallprix PRO, ứng dụng tải ảnh nền HD, QHD và 4K trị giá 50.000đ đang được miễn phí trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4801 #1

Wallprix PRO cung cấp cho bạn bộ sưu tập khổng lồ với hơn 10000 tấm ảnh nền chất lượng cao (bao gồm HD, QHD và 4K), được cập nhật hằng ngày với nhiều nội dung hấp dẫn và đăc biệt là không chứa quảng cáo.

Tính năng, đặc điểm:

Hình nền được cập nhật mới mỗi ngày, phần lớn được chia sẻ từ các nhiếp ảnh gia và nguồn ảnh chất lượng cao do nhóm phát triển lựa chọn. Phần ảnh nổi bật (có xếp hạng cao nhất hoặc đang được mọi người yêu thích) hiển thị ngay trên màn hình chính của ứng dụng , giao diện đơn giản không bị che phủ bởi các công cụ không cần thiết (chỉ bao gồm nút pop-up menu nhỏ và thanh tìm kiếm).


Thoải mái tải về hình nền từ kho ảnh khổng lồ với hơn 10000 tấm chất lượng cao (HD, FHD, QHD, 2K, 4K) thuộc nhiều chủ đề khác nhau (thiên nhiên, màu sắc, động vật, hoàn hôn, hoa, thể thao, phim ảnh v.v...), gói cài đăt nhẹ và dữ liệu được lưu trữ trên đám mây nên không chiếm không gian bộ nhớ máy.

Điểm thú vị nhất của ứng dụng này chính là cho phép bạn xem một số thông tin về bức ảnh trước khi tải về, bao gồm Thương hiệu và mẫu máy ảnh sử dụng để chụp, ống kính, khẩu độ, tốc độ màn trập, ISO, số lượt thích, số lượt download. Bạn cùng có thể xem hồ sơ của nhiếp ảnh gia hoặc người chia sẻ bức ảnh đó nếu thích.

Ảnh mẫu tải về từ Wallprix PRO:
























Tải về Wallprix PRO:



 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom