[Tin đồn] Elephone sẽ tung ra smartphone Windows 10 với màn hình 2K, cảm biến vân tay dạng chạm?

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2369 #1

Elephone đã có mặt tại thị trường Trung Quốc trong gần tám năm qua và khẳng định chỗ đứng với doanh số 10 triệu thiết bị trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Đông. Mới đây đã xuất hiện thông tin công ty sẽ tung ra smartphone chạy Windows 10 có màn hình 2K, cảm biến vân tay dạng chạm.


Thông tin đến từ hội chợ thương mại hàng năm tại Hồng Kông, và Elephone tham gia với gian hàng trưng bày điện thoại Android hiện tại của hãng và các thiết bị sắp ra mắt. Một tấm biển quảng cáo đã gợi ý về thiết bị di động chạy Windows 10 có màn hình độ phân giải QuadHD - 2K (2560 x 1440 pixel), 4GB RAM, camera 20,7-megapixel (cảm biến IMX230 của Sony), trang bị bộ vi xử lý Intel và cảm biến vân tay với cơ chế chạm để nhận diện.

Đồng thời tấm biển quảng cáo cũng gợi ý về một phiên bản khác tương tự những sử dụng nền tảng Android 5.0 Lolipop. Mẫu điện thoại Flagship hiện tại của Elephone là P7000 với cấu hình : 3GB RAM, màn hình 5,5-inch độ phân giải 1080p, camera chính 16-megapixel và cảm biến vân tay. Chiếc điện thoại này có thiết kế với khung viền bằng kim loại và giá bán thấp hơn $200 USD.

Tuy nhiên việc Elephone cho treo tấm biển quảng cáo tại hội trợ cũng chưa thể khẳng định chắc chắn về những sản phẩm sắp ra mắt của hãng trong thời gian sắp tới. Có thể là sự nhầm lẫn trong việc thiết kế quảng cáo thường thấy, tuy nhiên, chúng ta vẫn hy vọng một ngày nào sẽ có một thiết bị như vậy chạy Windows 10 dành cho điện thoại.


Nguồn : Windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom