Thử nghiệm độ bền ZenFone 6: Khung viền, camera xoay vô cùng bền bỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1643 #1


Asus ZenFone 6 là một trong những chiếc smartphone ấn tượng khi sở hữu cấu hình khủng, mức giá rẻ cùng màn hình không viền vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, cụm camera xoay của máy lại khiến nhiều người lo lắng về độ bền, mới đây, YouTuber JerryRigEverything đã đăng tải video thử nghiệm độ bền của thiết bị này.

  • Có thể dễ dàng xoay cụm camera của máy bằng tay (bình thường khi selfie sẽ tự xoay lên). Ngoài ra khi được "lôi ra" mà không mở ứng dụng chụp ảnh, cụm camera của máy sẽ tự trở về vị trí ban đầu.


  • Cũng như bao thiết bị khác, màn hình của ZenFone 6 bắt đầu xuất hiện các vết xước ở mức 6 và rõ rệt hơn ở mức 7.


  • Khi bị cào bằng dao nhọn, mặt kính camera của ZenFone 6 sẽ không bị xước. Trong khi đó vì chỉ được làm từ nhựa, phần bảo vệ đèn flash LED sẽ bị xước.


  • Phần khung viền của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ kim loại và rất dễ bị xước. Phần khung bảo vệ camera của máy cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự.


  • Khi bị tác động bằng dao nhọn, cảm biến vân tay của ZenFone 6 ngay lập tức bị hề hấn. Tuy nhiên, sẽ vẫn hoạt động bình thường.


  • Khi bị đốt bằng lửa, phân màn hình sẽ xuất hiện một vết đen và biến mất ngay sau đó.


  • Trong video được đăng tải, JerryRigEverything đã làm mọi cách để bẻ gãy phần camera của máy nhưng đều thất bại. Có thể thấy, camera này có kết cấu rất bỉ.


  • Không chỉ cụm camera, phần khung viền của chiếc ZenFone 6 cũng có độ bền khá cao khi khiến "chuyên gia đập phá" bỏ cuộc.

Chi tiết hơn, các bạn có thể xem video bên dưới:

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: JerryRigEverything
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
Zenfone ít thấy bán ơn vn giống trước kia nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom