Samsung khởi động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên đến 930 triệu đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1000 #1


2 năm trước đây, Samsung đã kết hợp cùng tạp chí Deezen để phát động cuộc thi thiết kế cho khán đài TV QLED. Và năm nay, Samsung và Deezen đã tiếp tục phát động một cuộc thi mới nhưng lần này là thiết bị di động và thiết bị đeo thông minh.

Theo đó qua cuộc thi trên, Samsung và Deezen muốn tìm kiếm một số ý tưởng mới về các phụ kiện mới cho smartphone, máy tính bảng và thiết bị đeo tay Galaxy.

Dự kiến, người chiến thắng ở mỗi hạng mục sẽ đạt được giải thưởng với tổng giá trị lên đến 40.000 USD (tương đương khoảng 930 triệu đồng). Qua cuộc thi này, Samsung đang muốn nâng cao trải nghiệm của người dùng về tính thẩm mỹ và thiết kế thông qua các phụ kiện.

Được biết, những thí sinh tham gia cuộc thi này có thể thiết kế những phụ kiện như ốp lưng điện thoại, tablet, dây đeo đồng hồ và hộp đựng tai nghe. Dự kiến, Samsung và Dezeen sẽ chọn 5 người ở mỗi hạng mục đưa họ đến London để trình bày ý tưởng của mình trước ban giám khảo. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra ba người chiến thắng để trao giải.

Dự kiến, người đoạt giải nhất sẽ nhận được 10.000 USD, giải nhì sẽ nhận được 5000 USD, người thứ 3 sẽ nhận được 3000 USD. Trong khi đó, người đoạt giải 4 và 5 sẽ nhận được 1000 USD và được đi London miễn phí.

Bạn có thể đăng ký tại đây.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom