Đặt tên cho con trai là "Google" vì mong muốn con sẽ trở nên tài năng và giúp ích được nhiều người như Google

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
625 #1


Tất cả ông bố bà mẹ nào cũng đều mong muốn con mình gặp nhiều may mắn và thành công trên đường đời. Những ước muốn này sẽ được các đấng sinh thành thể hiện qua nhiều điều phần lớn được họ gửi gắm trong tên của chính người con. Mới đây, một bé trai ở Indonesia đã trở thành một minh chứng cho điều này.


Ngay khi vợ của anh mang tại ở tháng thứ 7, anh Andi Cahya Saputra 31 tuổi, sống tại Indonesia đã cũng với vợ nghĩ ra tên để đặt cho con. Với mong ước con mình nổi tiếng và gặp nhiều may mắn sau này, cả hai người đã quyết định một cái tên hết sức bất ngờ. Cụ thể, bé trai của cặp vợ chồng này được đặt tên theo công ty phần mềm lớn nhất lớn nhất thế giới đó là Google. Cặp vợ chồng sinh em bé vào tháng 11/2018, nhưng đến giờ thông tin về việc đặt tên mới rộ lên.







Tên đứa bé chỉ vỏn vẹn cụm từ "Google", không hề có họ, không có tên đệm. Được biết, anh Andi và vợ đã cân nhắc đến rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng công nghệ như Windows, iPhone, Microsoft, iOS... và sau cùng họ đã quyết định lựa chọn tên của công ty sở hữu công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Lí giải cho việc đặt tên con như vậy, ông bố 31 tuổi cho biết: "Google là cái tên rất có ý nghĩa, tôi muốn sau này con trai mình cũng sẽ trở nên có ích và giúp đỡ được nhiều người trên thế giới như cách mà Google làm"

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
"Don't be evil" :p
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom