Tim Cook nói Thông tin về mâu thuẫn giữa Jony Ive và Apple vô lý

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1049 #1


Việc Jony Ive từ chức giám đốc thiết kế của Apple đã để lại nhiều nuối tiếc trong giới công nghệ. Sau sự ra đi này, trang Wall Street Journal đã đăng tải một bài viết cho rằng Jony Ive từ chức vì giữa ông và Apple có một sự mâu thuẫn không thể giải quyết. Mới đây, chính CEO Tim Cook đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trước đó, tờ Wall Street Journal (WSJ) đã đăng tin cho rằng Ive đã rời khỏi Apple một thời gian dài và vai trò của ông trong bộ phận thiết kế đã không còn mạnh mẽ như trước. Bên cạnh đó, sự ra đi này đã khiến cho bộ phận thiết kế của "Táo Khuyết" trở nên thiếu định hướng. Tuy nhiên, thông tin này đã bị CEO Tim Cook chỉ trích mạnh mẽ.

Vị CEO đã gửi email đến Dylan Byers - phóng viên của đài NBC News. Trong email, ông nói: "Rất nhiều tin tức đăng tải trong thời gian vừa qua điều vô lý và thiếu thực tế. Cơ bản, họ đều không hiểu cách mà đội ngũ thiết kế làm việc lẫn cách mà Apple hoạt động. Mọi thứ đã bóp méo mối quan hệ lẫn ý nghĩa của các quyết định từ công ty"


Bên cạnh đó, Tim Cook còn nhấn mạnh thêm: "Đội ngũ thiết kế đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Họ đều là những tài năng vượt bậc và mọi thứ đều đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Jeff, Evans và Alan. Các dự án tiếp theo mà chúng tôi đang thực hiện chắc chắn sẽ khiến cho các bạn bất ngờ." Như vậy, sự ra đi của Jony Ive vẫn còn nhiều điều uẩn khúc ở phía sau. Chắc chắn, sẽ có thêm nhiều điều thú vị sẽ được bật mí trong thời gian đến. Các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo TheVerge
[/prebreak]
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Chắc là có thôi. Còn nói về vấn đề Tim Cook biết về thiết kế sản phẩm khi giới thiệu là hơi quá.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Mọi người lại thấy hợp lý vãi loz ra, 4 5 năm Apple cty lớn vậy mà có cái thiết kế nào để người ta trầm trồ đâu, quanh năm toàn lỗi với lỗi chứ chả có gì đẹp.
 

helloboy

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Thời tim cook thì chả còn cái đéo gì sáng tạo, toàn là hút máu như kotex
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
tim cook ko kế thừa sức sáng tạo mạnh từ steven job
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom