Lenovo ra mắt ThinkBook™ - dòng sản phẩm mới thiết kế cho doanh nghiệp và tương lai

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
984 #1

Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức ra mắt thương hiệu ThinkBook mới hướng tới khách hàng SMB với mẫu laptop Windows 10 siêu mỏng theo xu hướng di động và tiện dụng và chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những công cụ tăng cường sức mạnh cho các doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Tại sao là ThinkBook

Trong thế giới trực tuyến ngày nay, người lao động hiện đại cần một máy tính phù hợp để có thể tương tác với đồng nghiệp, khách hàng từ bất cứ nơi đâu và không có nhóm người dùng nào tận dụng công nghệ thông minh để nâng cao hiệu suất làm việc hơn thế hệ mới gắn liền với điện thoại thông minh. Trong một nghiên cứu của Lenovo, gần 60%1 “lực lượng lao động mới” thường xuyên dùng các thiết bị sành điệu để làm việc, sáng tạo và giao tiếp trực tuyến. Hai thế hệ lao động mới, gồm Millenials và Gen Z, luôn khao khát làm việc có ý nghĩa, đồng thời kỳ vọng những thiết bị mà công ty trang bị sẽ xoá nhòa ranh giới giữa công việc và cuộc sống, đam mê và mục đích.


Căn cứ trên khảo sát khách hàng, ThinkBook đặc biệt được thiết kế cho người dùng SMB cần sở hữu một laptop thuộc phân khúc đảm bảo lợi thế về cả thiết kế lẫn giá cả và sẽ không phải băn khoăn về việc thiếu các dịch vụ gia tăng hay bảo hành – vốn là nhu cầu cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dòng ThinkBook ra đời cho phép những doanh nghiệp đang tăng trưởng vẫn chiếm được lợi thế cạnh tranh trong việc thu hút các lãnh đạo trẻ đam mê công nghệ nhờ thiết kế ấn tượng cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Hướng đến người dùng cuối


Các công ty đang tăng trưởng trên toàn cầu đã nắm bắt được xu hướng “Lựa chọn Thiết bị Của Bạn” (CYOD). Theo một nghiên cứu riêng của chúng tôi với 8.000 người tham gia, lực lượng lao động mới quan tâm khá nhiều tới kiểu dáng thiết bị của họ, ví dụ như màu sắc và vật liệu nhưng vẫn muốn chọn trong danh sách thiết bị mà công ty cung cấp hơn.

ThinkBook 13s siêu mỏng được thiết kế hướng tới người dùng doanh nghiệp không muốn đánh đổi những tính năng thiết yếu như bảo mật, độ tin cậy và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, trong khi đó vẫn thoả mãn nhu cầu về thiết kế mỏng đẹp, mang tới những trải nghiệm smartphone quen thuộc.

Hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, Lenovo ThinkBook 13s mới kết hợp toàn vẹn các yếu tố thiết kế hướng người dùng cuối sành điệu, như vỏ kim loại nhôm sang trọng kèm những tính năng cấp doanh nghiệp cùng tính năng bảo mật mà người dùng cuối luôn tin tưởng từ dòng Think huyền thoại nổi tiếng.


Sành điệu, lại bảo mật hơn

ThinkBook 13s sở hữu kiểu dáng cao cấp, có thể mở ra tới 180o, cùng viền màn hình cực mỏng, nhờ đó màn hình lớn được đặt vừa vặn trong một thiết kế nhỏ gọn, di động. Vỏ máy màu xám kim với chất liệu hợp kim nhôm và ma-giê bền chắc và trọng lượng của mẫu laptop mới này chỉ khoảng 1.34kg.


Laptop siêu mỏng ThinkBook 13s được tích hợp nhiều tính năng doanh nghiệp vốn hiếm thấy ngay cả ở các sản phẩm cao cấp hơn, bao gồm:
  • Xác thực một bước và khởi động chỉ với việc chạm đầu đọc vân tay.
  • Chip bảo mật dTPM 2.0 hỗ trợ tốt các tính băng bảo mật của Windows 10 và mã hoá dữ liệu người dùng
  • Nắp che camera vật lý ThinkShutter™ để kiểm soát tính riêng tư
  • Bản lề được bọc kim loại hiếm Indium giúp giảm nhiễu sóng WiFi
  • Âm thanh to rõ với loa HARMAN® kết hợp công nghệ Dolby Audio™
  • Màn hình FHD cao cấp với hỗ trợ Dolby Vision® cho hình ảnh sống động, rực rỡ
  • Bàn phím chống tràn với mức chịu đựng lên tới 60cc chất lỏng2
Pin khỏe cho thời lượng sử dụng lên tới 11 giờ3 cùng công nghệ sạc nhanh RapidCharge

Phản hồi nhanh chóng


Tính năng Windows Modern Standby trên ThinkBook 13s mang tới trải nghiệm kết nối smartphone trên dòng laptop doanh nghiệp: thiết bị của bạn vẫn có thể tải email về, nhận thông báo cuộc gọi Skype hay cập nhật ứng dụng Windows ngay cả khi đã đóng máy. Hơn nữa, máy có thể ngay lập tức “thức tỉnh” từ chế độ chờ với nút bấm Smart Power On, thậm chí trong một số trường hợp, bạn còn có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Mic kép đạt chứng nhận Skype for Business cùng bộ đôi loa HARMAN cho âm thanh rõ ràng, giúp nâng cao trải nghiệm tương tác với đồng nghiệp, khách hàng qua các cuộc gọi VoIP. Bên cạnh đó, các phím nóng chuyên dụng Skype Hot Keys khiến cho cuộc gọi trở nên đơn giản với một nút bấm nhận cuộc gọi và một nút dừng cuộc gọi.

Các công nghệ tiên tiến bên trong ThinkBook được thiết kế để giảm thiểu nguy cơ ngừng trệ hệ thống nhờ chip xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8, ổ cứng SSD tốc độ cao, card màn hình mạnh mẽ (Intel UHD 620 hoặc AMD Radeon™ 540X). Công nghệ RapidCharge cũng là tiêu chuẩn trên ThinkBook 13s, giúp máy đạt được 80% thời lượng pin chỉ trong 1 giờ sạc.4

Hỗ trợ cấp doanh nghiệp


Trong hoạt động kinh doanh, thời gian hỏng hóc của PC có thể gây ra những hậu quả khôn lường, như khách hàng không hài lòng khiến ảnh hưởng tới danh tiếng của thương hiệu. ThinkBook được hỗ trợ bởi nhiều dịch vụ cấp doanh nghiệp bao gồm Lenovo Premier Support, mở rộng hay nâng cấp điều khoản bảo hành như hỗ trợ tại chỗ trong ngày làm việc kế tiếp hoặc dịch vụ bảo hành quốc tế (International Warranty Service) để giảm thiểu thời gian sửa chữa thiết bị.

Laptop ThinkBook mới còn được tích hợp nhiều tính năng tự quản lý, đặc biệt hữu dụng cho doanh nghiệp SMB vốn thường không có đội ngũ hỗ trợ riêng biệt. Trong các tính năng đó, phần mềm Lenovo Vantage được tích hợp sẵn trong máy cung cấp bộ công cụ phân tích phần cứng để sớm phát hiện lỗi, thiết lập phần cứng theo cá nhân hóa và tự động cài đặt những cập nhật quan trọng.

Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường

Lenovo ThinkBook 13s mới hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 20.990.000 VNĐ kèm chế độ bảo hành 1 năm.










 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom