RecordScreen.io - Công cụ miễn phí hỗ trợ quay video màn hình trình duyệt, desktop và webcam không cần cài đặt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2274 #1

RecordScreen.io là một công cụ hỗ trợ ghi màn hình máy tính trực tuyến với hai chế độ chính "Record Screen" và "Record Screen + Camera", bạn có thể lựa chọn quay video đơn thuần hoặc kèm theo webcam tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Ngoài việc không cần cài đặt phần mềm riêng trên máy tính thì RecordScreen hỗ trợ đầy đủ chức năng ghi hình phù hợp để làm video thời lượng ngắn, tương thích với tất cả các nền tảng hệ điều hành (Windows, Mac, Linux và ChromeOS), không giới hạn thời lượng ghi hình, không bị gắn watermark trong video và lưu trữ dưới định dạng WEBM khi tải về.

Video giới thiệu - Paulo Castro

Bạn có thể tải về và dùng thử RecordScreen qua liên kết phía dưới:
Hướng dẫn sử dụng:

  • Giao diện chính của RecordScreen khá đơn giản, để bắt đầu quá trình quay video bạn nhấn nút Record và chọn chế độ ghi hình mong muốn, bao gồm Record Screen (chỉ quay video) hoặc Record Screen + Camera (quay video kèm webcam).


  • Sau khi thiết lập xong chế độ quay video bạn nhấn nút Start Recording


  • Chọn giao diện chia sẻ (ghi hình) Toàn bộ màn hình của bạn; Cửa sổ ứng dụng; Tab Chrome (trình duyệt khác) > nhấn nút Chia sẻ để bắt đầu ghi hình.

  • Nếu muốn dừng quay video bạn nhấn nút Stop Recording và tiện ích sẽ tự động biên tập lại đoạn video đó đồng thời hiển thị tùy chọn lưu trữ > nhấn Download Video để tải về máy tính.


Bạn có thể upload lên YouTube hoặc sử dụng một số công cụ chuyển đôi định dạng file miễn phí để convert sang MP4 (hoặc định dạng khác tùy ý).
Trước đây mình từng giới thiệu một tiện ích tương tự với nhiều tính năng hỗ trợ hơn như tùy chỉnh chất lượng video, khung hình và FPS. Đối với Desktop có thể lựa chọn hiển thị bản xem trước (preview), các bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết phía dưới nhé.
TECHRUM.VN / NGUỒN: FREE.COM.TW
Xem thêm:
 

whisky

Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
65
Được thích
38
#2
Windows 10 đã có sẵn tính năng quay video nhưng có thể nhiều người chưa biết, chỉ cần bấm phím Windows+G. Dùng capture của những dịch vụ thứ bên 3 không có gì đảm bảo thông tin cá nhân của bạn bị chia sẻ cho mục đích xấu nào đó, đặc biệt nếu như bạn dùng thẻ tín dụng để thanh toán trong lúc record.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom