Giảm sự phụ thuộc và Trung Quốc, Apple sẽ sản xuất iPhone cao cấp tại Ấn Độ vào tháng 8 tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
752 #1


Ở thời điểm hiện tại, Ấn độ hiện đang là nơi đặt nhà máy lắp đặt những model iPhone cũ của Apple. Tuy nhiên dự kiến vào tháng sau, các model iPhone cao cấp bao gồm iPhone XS và XS Max sẽ được sản xuất tại quốc gia này.

Được biết, Apple hiện đang sản xuất và bán ra các mẫu iPhone bao gồm iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 7 tại Ấn Độ. Hiện tại, Apple đang trong quá trình phê duyệt và xử lý để sản xuất các thiết bị cao cấp để chuẩn bị bán ra thị trường.

Ấn Độ là một quốc gia tỷ dân và cũng là một trong những thị trường tiêu thụ điện thoại nhiều nhất thế giới (khoảng 10 triệu máy 1 tháng). Việc sản xuất và bán ra iPhone tại Ấn Độ sẽ giúp Apple có thể giảm được khoản thuế nhập khẩu tại đây, từ đó có thể giảm được giá bán của iPhone.

Ngoài ra, việc sản xuất iPhone tại Ấn Độ cũng sẽ giúp Apple có thể giảm được sự phụ thuộc đối với thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ, Trung đang diễn ra. Trước đây, Apple từng có kế hoạch đưa một phần dây chuyền sản xuất của mình ra các nước khác.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom