[23/07/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3325 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Afterlight 2

Việc chỉnh sửa ảnh không phải lúc nào cũng đòi hỏi bạn phải bỏ công sức tinh chỉnh từng li từng tí, và ứng dụng Afterlight 2 có thể khiến cho bức ảnh của bạn lột xác hoàn toàn chỉ trong tích tắc. Đặc biệt nhất, tính năng Fusion (Hợp nhất) của ứng dụng này sẽ lưu lại những thay đổi về cân bằng trắng, độ bão hòa, độ phơi sáng v.v... mà bạn đã thực hiện trước đó để áp dụng cho những lần sử dụng sau.

Serenitea

Ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn cách pha các loại trà thông dụng, từ trà đỏ, trà xanh, trà trắng cho đến trà ô long, trà phổ nhĩ và các loại trà thảo mộc khác.

Math Ninja AR

Ứng dụng giáo dục được áp dụng công nghệ thực tế tăng cường do hãng Apple phát triển, giúp các bé bắt đầu tiếp cận với kiến thức thông qua các bài toán hoặc chơi game giải đố để các bé phát huy khả năng quan sát của mình hơn.

Attenborough Story of Life

Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách trong vương quốc động vật qua hơn 1000 khoảnh khắc hoang dã tuyệt đẹp, đưuọc ghi hình và lồng tiếng bởi Attenborough.

Wild Weather

Đây là một ứng dụng thời tuyết được thiết kế cực kỳ độc đáo, giúp hiển thị tình hình thời tiết hiện tại đi kèm với hình ảnh minh họa đẹp mắt và gắn liền với vị trí của bạn. Chỉ cần vuốt lên để xem dự báo và thông tin chi tiết như tốc độ gió, thời gian bình minh và hoàng hôn v.v...

Adobe Lightroom CC

Camera mạnh mẽ trên những chiếc iPhone cho phép mọi người trở thành những nhiếp ảnh gia tài giỏi, với những ai đang mong muốn khoe những tác phẩm tuyệt hảo của mình thì ứng dụng Adobe Lightroom CC sẽ đem lại phép màu cho bức ảnh của bạn.

24me Smart Personal Assistant

Với ứng dụng trợ lý cá nhân 24me Smart Personal Assistant, bạn sẽ kiểm soát trở lại thời gian biểu của mình. Bạn chỉ cần cho phép 24me truy cập vào tất cả lịch của mình thôi, sau đó ứng dụng này sẽ "hô biến" gọn gàng mọi công việc và nhiệm vụ cùng một vị trí cực kỳ thuận tiện để quản lý.


Danh sách trò chơi nổi bật

Emoji Charades

Ứng dụng giải đố được sử dụng những biểu tượng cảm xúc cực kỳ thú vị, yêu cầu người chơi sử dụng các emoji để thể hiện thông điệp của mình với những người xung quanh.

FlipChamps Reloaded

Đây là tựa game đầu trường đối kháng với những màn đấu súng dài 1 phút được thiết kế theo đồ họa 16-bit cực kỳ ấn tượng, bạn có thể thực hiện các thao tác nhảy và thu thập vật phẩm nhằm tăng lực cho nhân vật của mình được xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

Âm Dương Sư

Tựa game này là sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai đầy hào hứng với phong cách mỹ thuật kiểu mâng, đem đến cho bạn một trải nghiệm phiêu lưu khó quên trong thế giới cổ tích xứ Phù Tang. Bạn sẽ được thấy đủ loại linh hồn và sinh vật kỳ bí bước ra từ những câu chuyện cổ Nhật Bản.

Desert Island Fishing

Tựa game này sẽ đưa bạn đến một hòn đảo hoang đầy cát, tại đây bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng và kinh nghiệm câu cá của mình để sinh tồn trên hòn đảo.

Bloons TD 6

Tựa game thủ thành theo trường phái hoạt họa. Gồm 21 loại Tower với vô số hướng nâng cấp khác nhau: có hơn 50 mức độ, 250 màn chơi cùng 3 chế độ chơi. Thế nên, game ắt hẳn sẽ tốn kha khá thời gian của bạn đấy.

Burrito Bison: Launcha Libre

Vào vai một đấu sĩ trên chuyến hành trình nhằm đòi lại cuốn sách nấu ăn của mình bị tên đầu bếp xấu xa lấy mất. Bằng cách tiếp đất bên trên những chú gấu làm bằng kẹo dẻo, bên cạnh đó là phải tránh né những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi, người chơi sẽ phải tính toán sao cho chạy được xa nhất có thể.

Burly Men at Sea

Đây là một trò chơi kể chuyện tuyệt diệu được lấy bối cảnh tại vùng Scandinavia vào thế kỷ 20. Người chơi sẽ hóa thân và 3 vị anh hùng ung dung tự tại, những người này đã bắt đầu một chuyến hành trình phiêu lưu đầy thú vị. Game có thời lượng chơi khá ngắn, nhưng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục chơi lại.


Xem thêm:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Vừa tranh thủ tải Adobe Lightroom CC với cả PTS Express luôn. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom