[23/10/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3130 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Anidoodle (Đánh giá: #138 Entertainment apps): Ứng dụng giúp bạn tạo ra những nhân vật hoạt hình theo trí tưởng tượng. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần dùng ngón tay để thiết kế nhiều kiểu biểu cảm khác nhau cho đôi mắt và miệng cho nhân vật của mình.

Lake: Colouring Books (Đánh giá: #50 Lifestyle apps): Bạn đang tìm kiếm một thú vui để thư giãn nhưng phải có một chút gì đó liên quan tới nghệ thuật? Ứng dụng Lake Colouring Books hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sky Guide (Đánh giá: #9 Reference apps): Với ứng dụng này, bạn sẽ được ngắm sao vào mọi lúc, mọi nơi và dưới mọi thời thiết với chiếc iPhone hoặc iPad của mình.

Morpholio Trace - Sketch CAD (Đánh giá: #37 Productivity apps): Đối với các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế nội thất thời nay, quá trình sáng tạo luôn bao gồm sự kết hợp giữa phác thảo bằng tay cùng với sự hỗ trợ của máy tính. Chính vì vậy, ứng dụng Morpholio Trace Sketch CAD được tạo ra nhằm hỗ trợ mang đến những trải nghiệm tốt nhất và giúp cho các thao tác thiết kế dễ dàng hơn.

Learn Languages with Memrise (Đánh giá: #7 Education apps): Thay vì cung cấp hàng loạt bài học lý thuyết ngoại ngữ giống như những ứng dụng khác, Learn Languages with Memrise sẽ tạo thành một chuỗi trò chơi ngắn đầy lôi cuốn, giúp cho việc học ngoại ngữ trở nên thú vị và dễ dàng hơn.

Cinemagraph Pro (Đánh giá: #42 Photo & Video apps): Ứng dụng kết hợp giữa một hình ảnh tĩnh với yếu tố video chuyển động nhằm giúp cho thiết bị trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong mắt người xem.

Taskade - Lists, Notes, Chat (Đánh giá: #51 Productivity apps): Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý danh sách công việc cần làm có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng, giúp lưu trữ các bản ghi chú, lời nhắc, lịch hẹn hay danh sách công việc.

Danh sách trò chơi nổi bật

Super Hydorah (Đánh giá: Chưa có): Super Hydorah chắt lọc những yếu tố hấp dẫn nhất từ 3 thập kỷ phát triển của dòng game bắn máy bay để tạo ra một trò chơi cực kỳ hấp dẫn. Trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu và tiêu diệt những chiếc máy bay khác xuất hiện trên đường đi.

Seashine (Đánh giá: #25 Adventure games): Trong trò chơi SEASHINE, bạn sẽ đóng vai trò là một con sứa có thể phát sáng hoạt động ở những vực thẳm sâu dưới biển, việc cần làm là bơi xung quanh, khám phá các hang động khác nhau. Nhưng bạn cũng cần phải chạy trốn những loài cá to hơn, nguy hiểm hơn. Nếu ánh sáng bị tắt, nghĩa là trò chơi đã kết thúc.

To the Moon (Đánh giá: #59 Role-Playing games): Được chuyển thể lại từ tựa game cùng tên được phát triển trên PC vào 6 năm về trước. Với cốt truyện lôi cuốn và hấp dẫn cùng nền đồ họa theo phong cách Pixel cổ điển, To the Moon mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đến với một thế giới nên thơ.

Rise Up (Đánh giá: #3 Adventure games): Tựa game mang phong cách tối giản, bắt đầu bằng một trái bóng đang bay lên. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là vuốt ngón tay để loại bỏ những chướng ngại nguy hiểm trên đường bay của trái bóng.

Reigns: Game of Thrones (Đánh giá: #2 Card games): Nếu như bạn đang chờ đón phần cuối của bộ phim Trò Chơi Vương Quyền và dần mất kiên nhẫn. Tựa game này sẽ giúp bạn khám phá tất cả một cách nhanh chóng.

Tiny Bubbles (Đánh giá: #2 Arcade games): Cách chơi của Tiny Bubbles khá đơn giản, bạn chỉ cần đập vỡ những trái bóng và tận hưởng những cảm giác cực kỳ sảng khoái.

Homescapes (Đánh giá: #8 Simulation games): Về cơ bản, Homescapes là một tựa game Puzzle với lối chơi Match-3, thế nhưng những việc bạn cần làm trong game thì nhiều vô số kể đấy.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom