[23/5] Mời tải 8 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4804 #1

Hôm nay TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Tham khảo thêm cách mua ứng dụng bằng SIM Viettel:
Ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí

1. WHITE SNIPER HD - Vector Run (Miễn phí | Giá gốc: 12.000đ)


White Sniper là một tựa game thuộc phong cách "arcade" cực kỳ thú vị. Người chơi phải thường xuyên di chuyển và sử dụng các kỹ thuật Parkour để thực hiện nhiệm vụ ám sát của mình.
2. Laserbreak Pro (Miễn phí | Giá gốc: 6.500đ)


Nhiệm vụ của bạn trong tựa game Laserbreak là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.
3. Laserbreak 2 Pro (Miễn phí | Giá gốc: 6.500đ)


Đây là phiên bản thứ hai được phát triển với nhiều màn chơi và độ khó cũng tăng lên. Thật may mắn khi nhà phát hành game miễn phí cả hai phiên bản Laserbreak trong ngày hôm nay. Nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé các bạn.
4. XIM - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)


XIM là một bộ icon pack được lấy cảm hứng từ phong cách tối giản (minimalist). Sở hữu hơn 2300 mẫu biểu tượng ứng dụng tiêu chuẩn, 35 loại hình nền chất lượng qHD và tương thích với hầy hết Launcher hiện nay.
5. Magme - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 18.000đ)


Hầu hết các gói biểu tượng đều có xu hướng thiết kế theo một thể thống nhất, nhưng với Magme điều đó lại hoàn toàn ngược lại! Nhà phát triển DaviidH đã cung cấp cho người dùng hơn 1100+ icon chất lượng cao với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau, giúp cho thiết bị của bạn có cảm giác mới mẻ, sáng tạo và thú vị hơn.
6. Iris UI - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)


Iris UI sở hữu hơn 1200 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm 30 bộ ảnh nền Unsplash nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.
7. Legacy - The Lost Pyramid (Miễn phí | Giá gốc: 38.000đ)


Thêm một tựa game giải đố nữa được miễn phí dành cho những ai yêu thích thể loại này. Legacy sẽ đưa bạn đến cuộc phiêu lưu để tìm người bạn thân bị mất tích trong một kim tự tháp cổ đại.
8. Klwp New R4 Extracted Series (Miễn phí | Giá gốc: 27.000đ)


Đây là một bộ theme cực đẹp, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên trong suốt. Tuy nhiên, New R4 Extracted không phải là ứng dụng riêng biệt, bắt buộc người dùng phải cài đặt kèm Kustom LWP PRO (giống như bộ launcher nâng cao vậy).
Một số ứng dụng đang được giảm giá

9. Rebuild + Rebuild 3

10. Elixir (56.000đ | Giảm còn: 33.000đ)


Elixir là một gói icon có khả năng hoạt động độc lập, được thiết kế bằng những khối hình vuông với giao diện phẳng ấn tượng. Tuy nhiên, có thể Elixir sẽ không phù hợp với tất cả mọi người.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

manhnvhanu

Active Member
Tham gia
3/8/15
Bài viết
126
Được thích
191
#2
Trước mình hay viết tin tức cho techrum, nhưng giờ thì bận nên chẳng có thời gian viết nữa.
Nhưng hàng ngày vẫn vào techrum ngó qua thì chỉ thấy các bài viết lên trang chủ của techrum thì phần lớn có các loại sau:
  1. Mời tải ứng dụng miễn phí.
  2. Tin về điện thoại.
Thật sự chẳng có cái gì là đáng đọc cả. Nếu cứ tiếp tục theo cái định hướng như thế này. Xin lỗi, chả còn ai vào diễn đàn này để đọc cả.

Đấy là ý kiến cá nhân, chỉ mong diễn đàn ngày càng phát triển đúng nghĩa là 1 diễn đàn công nghệ.
 

K.a

New Member
Tham gia
22/1/15
Bài viết
45
Được thích
15
#3
Rồi sao cài cái số 8 đây Techrum :ah:
 
Tham gia
26/4/17
Bài viết
54
Được thích
29
#4
Chẳng bao giờ cài mấy cái icon này vì chỉ 1 time là lại về gốc hết :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom