Ảnh thực tế ROG Phone 2: màn hình toàn vẹn phù hợp chơi game, chip Snapdragon 855 Plus

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2484 #1


Dự kiến, Asus sẽ sớm ra mắt chiếc ROG Phone 2 trong tháng này, tuy nhiên trong ngày hôm nay, hình ảnh thực tế của thiết bị đã bất ngờ được đăng tải.



Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc ROG Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự như thế hệ đời đầu với màn hình tỷ lệ 18:9 và không hề đi theo xu hướng "tai thỏ" hay "nốt ruồi". Tuy nhiên, hai loa stereo cùng viền trên và dưới của thiết bị này đã được làm mỏng hơn một chút so với người tiền nhiệm.



Hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ, ROG Phone 2 sẽ có màn hình với tần số quét lên đến 120Hz, trước đây thế hệ đầu tiên chỉ có màn hình 90Hz. Ngoài ra khi được ra mắt, thiết bị này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+ đến từ Qualcomm. Đây được xem là một phiên bản ép xung của vi xử lý Snapdragon 855.

Theo một số thông tin rò rỉ, chiếc ROG Phone 2 sẽ được Asus hợp tác sản xuất cùng Tencent để tối ưu hóa tốt hơn cho các tựa game của nhà phát triển này. Ngoài ra, Asus từng xác nhận sẽ ra mắt chiếc smartphone chơi game tiếp theo của mình vào ngày 23 tháng 7 tới.



Công Minh/ Theo: SlashLeaks
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom