HongMeng OS sẽ được sử dụng đầu tiên trên những smartTV của Huawei

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1066 #1


Dự kiến, Huawei sẽ giới thiệu hệ điều hành Hongmeng OS do chính mình phát triển vào ngày 9 tháng 8 tới đây, tại hội nghị nhà phát triển. Nhà sáng lập Huawei từng nói HongMengOS không phải hệ điều hành tập trung cho điện thoại và mới đây, trang Yicaiglobal cho biết smartTV sẽ là những sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành mới này.


Dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc Smart TV đầu tiên của mình vào đầu tháng 8 tới. Những sản phẩm TV của hãng sản xuất Trung Quốc sẽ có một tính năng được gọi là “Smart Screens” cùng kết nối Internet vô cùng tiện lợi.

Hongmeng OS từng được Huawei xem như một giải pháp thay thế cho hệ điều hành Android nhưng giờ nhà sáng lập Huawei đã nói hệ điều hành này không còn được dùng cho smartphone nữa. Nhiều khả năng Hongmeng OS sẽ được sử dụng cho các thiết bị Internet of Thing (IoT), cũng như các thiết bị điện tử gia dụng thông minh.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizChina
 
Last edited by a moderator:

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#3
từ lúc cái smart TV samsung lên OS mới thay cho android google. Tớ cũng khá bối rối. trừ app sẵn chẳng biết làm gì. Tuy nhiên, cứ mới thì cũng ráng hóng xem.. ^^
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom