Honor Band 5 chính thức ra mắt: Màn hình màu, kháng nước ở độ sâu đến 50m

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6897 #1


Sau bộ đôi Honor 9X/ Honor 9X Pro cùng mẫu laptop MagicBook Pro mới, Honor đã tiếp tục ra mắt thêm một chiếc vòng đeo tay mới là Honor Band 5. Đây được xem là một trong những đối thủ đáng gờm của chiếc Mi Band 4 với màn hình màu cùng các tính năng đa dạng.



Honor Band 5 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 0.95 inch, độ phân giải 240 × 120 pixels. Theo Honor, màn hình này sẽ được bảo vệ bởi mặt kính cong 2.5D, hỗ trợ cảm ứng và có thể hiển thị tối đa 45 ký tự. Thời gian sử dụng của model này có thể kéo dài lên đến 14 ngày.



Honor Band 5 hỗ trợ đeo chức năng đo SpO2 thông minh giúp đo nồng độ oxy trong máu và phát hiện những thay đổi bất thường trong cơ thể người dùng. Theo Honor, những đối tượng người dùng bao gồm bệnh nhân tâm thần cường độ cao, người cao tuổi, người làm việc ở môi trường cao nguyên/ thiếu oxy và hay ngáy nên sử dụng sản phẩm của mình để có theo dõi sức khỏe tốt hơn.


Honor Band 5 cũng sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen3.5, kết hợp cùng AI, thiết bị này sẽ theo dõi nhịp tim của người dùng theo thời gian thực trong lúc ngủ để có thể phân tích giấc ngủ cũng như quá trình hô hấp.


Ngoài ra, Honor Band 5 còn có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m và hỗ trợ nhận dạng đột quỵ với cảm biến 6 trục, theo dõi 10 chế độ thể thao và thanh toán ngoại tuyến Alipay. Dự kiến, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được bán ra với giá 189 Yuan (khoảng 640 nghìn đồng), trong khi đó, phiên bản có kết nối NFC sẽ có mức giá 229 Yuan (khoảng 773 nghìn đồng).

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: sparrowsnews
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Ngon nha, cạnh tranh vs band 4 và fit e luôn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom