Samsung xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1071 #1


Cuối cùng sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, nhà sản xuất Samsung đã xác nhận ngày mở bán chính thức của chiếc Galaxy Fold. Trước đây, một số sự cố liên quan đến màn hình đã khiến Samsung phải hoãn ngày mở bán của chiếc smartphone này.

Cụ thể trong ngày hôm nay, đại diện đến từ Samsung đã cho biết, chiếc Galaxy Fold sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Ngoài ra, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng cho biết đã hoàn thiện hết những lỗi đang xuất hiện trên thiết bị này.



Galaxy Fold phiên bản mới (bên dưới) và cũ (bên trên)

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, phần bản lề của chiếc Galaxy Fold sẽ có thêm một miếng ngăn bằng cao su, điều này sẽ giúp hạn chế các hạt bụi vừa và nhỏ có thể xâm nhập vào trong bản lề của máy.


Phiên bản mới của Galaxy Fold (bên dưới) và cũ (bên trên)​

Ngoài ra, phần bản lề mặt lưng của Galaxy Fold đã được gắn khít hơn với phần khung máy, ngoài ra có vẻ như, Samsung đã trang bị thêm một phần ron cao su lên linh kiện này giúp thiết bị có thể tránh được bụi thâm nhập vào bên trong.


Phiên bản cũ (bên trái) và mới (bên phải)

Theo trang tin TheVerge, phần film nhựa bảo vệ màn hình của chiếc Galaxy Fold đã được mở rộng và tránh được tình trạng người dùng bóc ra vì tưởng đây chỉ là một miếng dán màn hình cơ bản.

Như vậy, việc khắc phục các lỗi có sẵn sẽ giúp Samsung có thể tránh được các sự cố đáng tiếc trên chiếc Galaxy Fold. Được biết, mức giá của thiết bị này sẽ có mức giá lên đến 1980 USD.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom