Galaxy Watch Active 2 tiếp tục rò rỉ ảnh thực tế, viền mỏng hơn thế hệ trước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2198 #1


Sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 đang đến cận kề. Đặc biệt, không chỉ có chiếc flagship tiếp theo, sự kiện Unpacked sắp đến sẽ còn có thêm sự hiện một sản phẩm ấn tượng không kém. Không gì khác đó chính là thế hệ thứ hai của chiếc smartwatch Galaxy Watch Active.

Vài ngày trước đây, TECHRUM đã đăng tải những thông số kỹ thuật về mẫu đồng hồ thông minh này. Mới đây, những hình ảnh thực tế của chiếc smartwatch của Samsung tại FCC đã bị rò rỉ, xác nhận nhiều sự thay đổi. Ảnh chụp tại FCC cho thấy mặt đồng hồ của Watch Active 2 đã có phần viền màn hình mỏng và thanh mảnh hơn rất nhiều so với thế hệ Galaxy Watch trước đây.

Điều này càng làm tăng thêm sự chính xác về việc Galaxy Watch Active 2 được loại bỏ cơ chế xoay giống với các thế Galaxy Watch trước, thay vào đó là công nghệ cảm ứng cạnh viền. Ngoài ra, vẫn chưa có nhiều thông tin về các tính năng mới hay nâng cấp về cấu hình. Dự kiến, mẫu smartwatch này sẽ có hai phiên bản kích thước 40mm và 44m.

Các bạn có hứng thú với thiết bị đeo thông minh tiếp theo từ nhà Samsung không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé và đừng quên sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 8 sắp đến.



Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom