Smartphone màn hình gập Mate X xuất hiện trên tay giám đốc điều hành Huawei, có một số thay đổi nhỏ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1434 #1


Mới đây, một số người dùng tại Trung Quốc đã bất ngờ bắt gặp ông Richard Yu, giám đốc bộ phận di động của Huawei tại sân bay. Điều bất ngờ là ông hiện đang sử dụng một chiếc Mate X, đây chính là thiết bị màn hình gập đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc.



Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Huawei Mate X trên tay ông Richard Yu sẽ được bổ sung thêm một camera chính để nâng tổng số camera lên thành 4. Camera được thêm vào sẽ là camera ToF giúp mang lại khả năng xóa phông tốt hơn đồng thời giúp thiết bị có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt 3D.

Ngoài ra, phần vật liệu bao phủ camera cũng như phần bản lề sẽ của chiếc Mate X đã được thay đổi bằng vật liệu sợi cacbon (hoặc có thể là một vật liệu tương tự sợi cacbon). Đây có vẻ như là kết quả của một quá trình nghiên cứu và phát triển, sau khi thiết bị này được giới thiệu trước công chúng tại sự kiện MWC 2019.









Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, ông He Gang, giám đốc mảng điện thoại di động dành cho doanh nghiệp tiêu dùng của Huawei đã cho biết, hiện tại nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa hoàn thiện xong chiếc Mate X, điều này đồng nghĩa với việc, sẽ rất lâu nữa thiết bị này mới được chính thức bán ra thị trường.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena, GSMArena
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Camera được thêm vào sẽ là camera ToF giúp mang lại khả năng xóa phông tốt hơn đồng thời giúp thiết bị có thêm tính năng mở khóa khuôn mặt 3D. ???
o nhầm camera này rành cho đo khoag cách,diện tích, chiều dài rộng ngang,cao của 1 vật thể chứ làm gì có tính năng unlock 3D trong đó nhỉ (đây là camera sau)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom