Vivo giới thiệu bộ công cụ tăng tốc game Multi-Turbo Engine tại giải vô địch PUBG Mobile Club Open 2019

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1692 #1

Khi Vivo công bố NEX S vào tháng 6 năm 2018, nó là một smartphone đột phá với màn hình tràn viền ấn tượng không khuyết điểm và camera selfie cơ chế thụ thò mới, ở thời điểm đó ít ai đánh giá được rằng thiết kế đột phá về màn hình và camera thò thụt này sẽ dẫn đầu xu thế của năm 2019. Chưa dừng lại ở đó, hãng sản xuất smartphone có trụ sở ở Thâm Quyến lại tiếp tục đem đột phá mới của smartphone NEX S của mình. Lần này không phải phần cứng nữa mà là phần mềm với sự ra mắt của bộ công cụ tăng tốc phần mềm, được đặt tên là Multi-Turbo Engine.

Cụ thể Vivo là đối tác chính của giải vô địch PUBG Mobile Club Open tại Berlin diễn ra vào cuối tuần này. Tất cả các game thủ của 16 đội tham gia tranh giải trận chung kết sẽ đều sử dụng smartphone Vivo NEX được trang bị bộ tăng tốc phần mềm Multi-Turbo Engine mới và Turbo Mode để có được trải nghiệm mượt mà nhất có thể.


Multi-Turbo Engine là một loạt các bộ công cụ tăng cường tối ưu hóa giữa phần mềm với phần cứng để cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn. Bao gồm: Game Turbo kết nối với bộ công cụ phát triển phần mềm SDK để cho phép tối ưu hóa những tựa game cụ thể như PUBG Mobile và các tựa game phổ biến khác. Center Turbo ưu tiên CPU và bộ nhớ trong để hoạt động đặc biệt cho các tựa game - giảm hiện tượng tụt FPS lên tới 78%. Ngoài ra còn có Cool Turbo thực hiện các thuật toán để quản lý nhiệt và tất nhiên AI cũng hỗ trợ - AI Turbo giúp phân bổ thông minh sức mạnh CPU / GPU.


Tất cả game thủ trong trận chung kết sử dụng smartphone Vivo NEX đều đã được trang bị Turbo Mode giúp tối ưu hóa màn hình dành riêng cho PUBG Mobile. Nó là kết quả của sự hợp tác giữa các nhà phát triển game và hãng sản xuất smartphone Vivo khi hỗ trợ thiết đặt HDR + Extreme mang lại tốc độ FPS cao nhưng vẫn ổn định.



Mọi người dùng đang sở hữu Vivo NEX cũng có thể sử dụng các tính năng này, miễn là smartphone của họ đã được cập nhật phần mềm FunTouchOS 9 mới nhất.
Theo Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom