[WP] Rune Mania | Game việt với đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
3266 #1
Rune Mania là tựa game kim cương thuần việt, với đồ họa đẹp, hiệu ứng bắt mắt và âm thanh vui nhộn. Chuyện game là hành trình của một cậu bé tìm cách đánh bại những con quái vật đang gây náo loạn tại vương quốc Farlander Kingdom.

Ấn tượng đầu tiên về Rune Mania đó là đồ họa đẹp mắt. Các nhà phát triển Việt Nam đã rất thành công khi mang vào game những mảng nhân vật ngộ nghĩnh và thiết kế khung cảnh có tính thẩm mỹ cao. Âm thanh cũng được lựa chọn phù hợp khiến trò chơi mang lại không khí vui tươi.


Đồ họa bắt mắt trong game

Rune Mania có sự pha lẫn giữa game kim cương truyền thống và tựa game nổi tiếng Candy Crush Saga, do đó nếu đã từng chơi qua 2 game này thì bạn sẽ không khó để có thể hiểu gameplay của trò chơi này.


Gameplay tương tự Candy Crush Saga với hiệu ứng đẹp mắt
Với mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ khác nhau như ghi được số điểm nhất định hay thu thập số ngọc theo yêu cầu,... do đó người chơi sẽ không có cảm giác nhàm chán cũng như độ khó của game sẽ ngày một nâng lên. Số màn chơi cũng được cung cấp đa dạng, cho cuộc hành trình thêm nhiều thú vị.


Một cuộc hành trình dài
Bên cạnh đó, trước mỗi màn chơi, bạn có quyền lựa chọn các skill và mua thuốc bổ trợ để hỗ trợ cho việc hoàn thành nhiệm vụ. Các skill sẽ được mở khóa dần theo level của người chơi. Nên nhớ rằng, các con quái vật sẽ liên tục gây khó khăn cho việc hoàn thành nhiệm vụ của bạn, do đó hãy cân nhắc kĩ trang bị trước khi vào màn chơi vì mỗi người chỉ có tối đa 5 lần chơi liên tiếp, nếu thua số lần chơi sẽ bị trừ đi 1.


Các kĩ năng bổ trợ cho nhân vật
Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được nhận các phần thưởng như đồng vàng, số lượt chơi hay quả cầu đỏ. Bên cạnh đó là phần thưởng đặc biệt, bao gồm các skill bổ trợ hay cầu đỏ để bạn tiếp tục hành trình.


Phần thưởng có thể nhận được
Game còn hỗ trợ kết nối facebook, cho phép bạn sử dụng nhiều tính năng mở rộng như nhắn tin, thách đấu hay mượn lượt chơi khi số lượt chơi đã hết. Hoặc bạn cũng có thể đổi 40 cầu đỏ lấy 3 lượt chơi hoặc chờ thêm 30' để có thêm 1 lượt.


Hỗ trợ kết nối facebook với nhiều tính năng thêm
Rune Mania được phát hành miễn phí trên WP Store và tương thích với các thiết bị cấu hình thấp. Để tải game, các bạn truy cập địa chỉ:

tuna | techrum.vn​
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
1/9/14
Bài viết
74
Được thích
33
#6
:waaaht:mấy cái hình trên sao thấy tiếng việt tiếng anh trộn tùm lum vậy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom