[WP] Roboto - Hòa vào thế giới của người máy vui nhộn

Tham gia
6/4/15
Bài viết
131
Được thích
298
3224 #1

Roboto, một tựa game bắn súng đi cảnh có đồ họa tuyệt đẹp vốn đã được người dùng iOS và Android biết đến từ trước, hiên đã cập bến hệ điều hành Windows Phone.

Bạn có thể mua trò chơi và cài đặt cho điện thoại hay chiếc máy tính bảng của mình ngay từ bây giờ. Nội dung game xoay quanh một chú rô bốt lên đường đi phiêu lưu để giải cứu cho người yêu của cậu ta, phương tiện di chuyển là một tấm ván biết bay... Video dưới đây sẽ miêu tả rõ hơn về gameplay của Roboto, thông qua hai thiết bị là Lumia 930 và Surface 3.

Khung cảnh là điểm nhấn đáng giá trong Roboto. Người chơi sẽ được chứng kiến các loại vũ khí laser, vụ nổ từ tên lửa, khói bụi hay thậm chí là mấy quả văng đến từ các cạm bẫy. Điều khiển nhân vật là việc khá dễ dàng, cặp nút di chuyển tới - lui được đặt bên trái màn hình và hai nút nhảy - bắn thì ở bên phải. Bạn có thể khiến chú rô bốt bay lượn bằng cách nhấn và giữ nút nhảy.

Mục đích của người chơi là phải đi tới đích mà không bị kẻ thù tiêu diệt. Đồng thời, bạn cũng có thể thu thập tiền xu, nạp năng lượng, và ba vật phẩm ẩn (bánh răng vàng) trong mỗi vòng. Rô bốt không được mất quá nhiều thời gian để hoàn thành level vì sẽ có một bảng đồng hồ đếm ngược ở góc phải khung hình. Bên cạnh đó, giới hạn năng lượng của nhân vật cũng là thử thách lớn: bị đối phương bắn trúng, bay, nhảy và các hoạt động tương tự sẽ rút ngắn thanh energy màu xanh phía trên. Bạn có thể thu thập chúng bằng cách tiêu diệt kẻ thù trên đường đi.




Vào cuối màn chơi, thành tích của bạn sẽ được liệt kê ra như: thời gian, tỷ lệ năng lượng, số lượng kẻ địch, số bánh răng vàng, cũng như tổng điểm. Người chơi được quyền thử lại hoặc đi tiếp vào level sau.

Cửa hàng bán vật phẩm sẽ có sẵn ngay từ lúc bắt đầu ở mỗi vòng, do đó bạn có thể mua nhiên liệu, nâng cấp, và sắm vũ khí mới. Tiền tệ sử dụng trong game là loại tiền xu mà bạn thu thập được suốt quá trình phiêu lưu, hiện vẫn chưa có tùy chọn nạp tiền thật để mua hàng trong trò chơi.


Nhìn chung, Roboto có phong cách mới lạ và rất thú vị, game không đòi hỏi nạp tiền thật mà tập trung vào trải nghiệm của người chơi. Chưa kể đến đồ họa cũng như nội dung hấp dẫn, Roboto rất đáng để các bạn dùng Windows Phone thử qua. Hiện game có cho chúng ta chơi miễn phí trước khi quyết định mua với giá $2,99 đôla.


Nguồn: Windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom