Schneider Electric khẳng định vị trí tiên phong trong giải pháp Quản lý cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu với ứng dụng EcoStruxure™ IT Expert

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1025 #1

Schneider Electric tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực giải pháp số cho quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa thông báo sẽ triển khai EcoStruxure™ IT Expert – giải pháp Quản lý cơ sở hạ tầng TTDL trên đám mây (cloud-based DCIM) tại Việt Nam. Với IT Expert, Schneider Electric mang đến khả năng giám sát bảo mật, có thể kết nối với đa dạng các loại thiết bị cho các tài sản cơ sở hạ tầng vật lý được hỗ trợ kết nối Internet vạn vật (IoT) bất kể bạn đang ở đâu.

Là giải pháp thuộc kiến trúc EcoStruxureTM của Schneider Electric, IT Expert tương thích với tất cả tài sản cơ sở hạ tầng kết nối IoT như hệ thống cấp nguồn trọng yếu và hệ thống làm mát – bao gồm sản phẩm mới, kết nối đám mây của chúng tôi Smart -UPS với APC SmartConnect. IT Expert đáp ứng nhu cầu của các trung tâm dữ liệu trong việc đơn giản hóa cách quản lý TTDL, hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) phân tán, và các thiết bị ngoại biên. Tính năng chủ động đưa ra các đề xuất, tổng hợp dữ liệu vận hành và cảnh báo giúp cho IT Expert giảm đáng kể các cảnh báo không đáng có và cải thiện hiệu năng vận hành của thiết bị.


Ông Kim Povlsen, Phó chủ tịch & Tổng giám đốc dịch vụ kỹ thuật số & Phần mềm TTDL Schneider Electric, cho biết: “EcoStruxureTM IT Expert có thể khai thác dữ liệu ở bất kỳ môi trường nào - từ hạ tầng CNTT phân tán đến TTDL - để đưa ra các đánh giá xu hướng thông minh và tăng cường giám sát tất cả các thiết bị kết nối của bạn. Với xu hướng điện toán đám mây đang phát triển mạnh mẽ, IT Expert cung cấp dịch vụ giám sát từ xa với dữ liệu thu thập theo thời gian thực và chủ động đề xuất việc sửa chữa và cải thiện tính khả dụng cho hệ thống.”

Những lợi ích chính của EcoStruxure IT và các ứng dụng bao gồm:
  • Tính năng giám sát bao quát trên các hệ sinh thái phức hợp.
  • Cập nhật bảo mật các cấu hình và firmware hàng loạt theo quy trình nhanh chóng và đơn giản hơn.
  • Kết nối linh hoạt và cung cấp dữ liệu về thông tin thiết bị, cảnh báo thông minh và giám sát tất cả thiết bị kết nối qua hệ thống mở.
  • Mô hình đăng ký đảm bảo triển khai dễ dàng và luôn cập nhật để thích nghi mọi môi trường IT hay trung tâm dữ liệu.
  • Lựa chọn giám sát từ xa 24/7 thông qua các đối tác của chúng tôi với EcoStruxure IT for Partners hoặc thông qua trung tâm dịch vụ Schneider Electric với EcoStruxure Asset Advisor. Trung tâm Dịch vụ hoặc đối tác sẽ giúp bạn khắc phục sự cố và điều phối các nhóm dịch vụ, giảm thiểu thời gian sửa chữa trung bình, cải thiện tính khả dụng và hiệu suất cho hệ thống.
Bà Jennifer Cooke, Giám đốc nghiên cứu xu hướng và chiến lược của trung tâm dữ liệu IDC cho biết: "IDC xem hệ sinh thái EcoStruxure như một nền tảng đột phá thay đổi cách giám sát và quản lý các trung tâm dữ liệu."

Đến nay, có đến 1.400 khách hàng kết nối với nền tảng EcoStruxureTM IT để quản lý 140.000 tài sản. Mỗi ngày, có 300 triệu điểm dữ liệu được thu thập nhằm thúc đẩy việc hiện đại hóa việc quản lý, vận hành và bảo trì các trung tâm dữ liệu.

Truy cập bản dùng thử EcoStruxureTM IT Expert 30 ngày tại đây.

Video giới thiệu sản phẩm EcoStruxure™ IT Expert
Theo Schneider Electric.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom