Huawei ra mắt giao diện EMUI 10 dựa trên hệ điều hành Android Q

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2375 #1


Trong sự kiện ngày hôm nay, ngoài hệ điều hành mới, nhà sản xuất Huawei cũng đã giới thiệu phiên bản thứ 10 của giao diện EMUI. Giao diện này sẽ được phát triển dựa trên hệ điều hành Android Q với nhiều cải tiến.

Đầu tiên, EMUI 10 sẽ đi kèm các icon tròn và phẳng hơn cùng các animation mới. Ngoài ra, chế độ Dark mode đã được mở rộng và có thể sử dụng cùng một số ứng dụng của bên thứ 3. Đây sẽ là một trong những bổ sung vô cùng đáng giá với người dùng, nhất là những người thường xuyên sử dụng điện thoại trong điều kiện tối.

Ngoài ra, EMUI 10 cũng bổ sung nhiều kiểu đồng hồ, lịch mới, thêm vào đó, chế độ Always on Display cũng đã xuất hiện trên giao diện này. Giao diện mới sẽ mang lại tốc độ phản hồi nhanh hơn nhờ hệ thống file EROFS cải tiến cùng chế độ GPU Turbo 3.0 hứa hẹn sẽ mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn.


Huawei cũng đã giới thiệu một phương thức liên kết điện thoại với PC mới trên EMUI 10 với tên gọi "Multi-screen". Người dùng có thể liên kết trực tiếp hai thiết bị và phản chiếu trực tiếp màn hình của smartphone lên máy tính. Từ đó, người dùng có thể điều khiến điện thoại hoặc di chuyển các tệp từ máy tính.


Dự kiến, Huawei Mate 30 sẽ là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn EMUI 10 khi được bán ra. Ngoài ra, chiếc Huawei P30 sẽ được cập nhật giao diện này vào ngày 8 tháng 9 tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom