Facebook mở quán cafe miễn phí để hướng dẫn người dùng về cài đặt quyền riêng tư

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1214 #1


Facebook đang có kế hoạch tung ra một loạt các quán cà phê dạng “pop-up” ở Anh. Khách hàng sẽ được miễn phí đồ uống nếu họ đồng ý tham gia làm một bài test online của Facebook, với nội dung chính để kiểm tra nhận thức về quyền riêng tư của mỗi người, nhân viên của Facebook sẽ đưa ra các hướng dẫn và cài đặt cần biết về cách quản lý dữ liệu cá nhân cũng như kiểm soát giới hạn truy cập cho các app bên ngoài.

Theo trang Evening Standard, một cuộc thăm dò gần đây cho thấy 27% người dùng Facebook ở Anh không nắm rõ kiến thức về quyền riêng tư của mình. Một điều bình thường là mọi người đều lo lắng về việc những ai có thể xem được thông tin mà họ chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng không phải ai cũng biết cách quản lý dữ liệu cá nhân. Đó là lý do tại sao Facebook đã thực hiện việc hướng dẫn tùy chỉnh cài đặt quyền riêng tư của người dùng trên Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng. Theo ông Steve Hatch, VP Facebook ở Bắc Âu cho biết:

“Tại các quán cà phê của chúng tôi, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ và lời khuyên về cách thay đổi cài đặt quyền riêng tư của mình”


Mô hình "pop-up cafe" phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Facebook gần đây đã bị khởi kiện vì liên quan đến quyền riêng tư của người dùng. Những hành động nhỏ như thế này có thể là một chặng đường dài giúp họ lấy lại được danh tiếng của mình.

Những "pop-up cafe" đầu tiên sẽ được đặt bên trong quán The Attendant thuộc khu Great Eastern Street ở London, mở cửa vào ngày 28-29/8. Còn lại, 4 chi nhánh sau sẽ liên tục được mở cho tới ngày 5/9.

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: mspoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
Ông ko tôn trọng quyền riêng tư người dùng lại còn bày đặt hướng dẫn
 

Phuoanh2412

New Member
Tham gia
17/10/18
Bài viết
16
Được thích
5
#4
Hãy thử nói chuyện với bạn bè về muốn mua một sản phẩm gì đó. Ngay hôm sau đầy dẫy quảng cáo về nó trên facebook
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom